Sunday, March 1, 2020

Người mẫu Nga kể khổ, liên tục bị quấy rối vì có vòng một tự nhiên khổng lồ

Bộ ngực khổng lồ khiến Anastasia Berthier khó khăn trong lựa chọn nội y, cũng như thường xuyên nhận những tin nhắn khiếm nhã từ dân mạng.

Người mẫu Nga kể khổ, liên tục bị quấy rối vì có vòng một tự nhiên khổng lồ - Hình 1

Anastasia Berthier là một người mẫu sống tại Moscow, Nga. Cô nổi tiếng nhờ bộ ngực cỡ 34KK. Mới đây, Anastasia đã chia sẻ về đôi “gò bồng đảo” khổng lồ của mình trên trang Mirror (Anh). Phủ nhận việc “dao kéo”, Anastasia nhấn mạnh, mẹ thiên nhiên đã “hào phóng” khi trao cho cô vòng một cỡ 34KK và cô yêu cơ thể của mình. Tuy nhiên, trong quá khứ, Anastasia từng xấu hổ về bộ ngực khổng lồ.

Người mẫu Nga kể khổ, liên tục bị quấy rối vì có vòng một tự nhiên khổng lồ - Hình 2

Cô tiết lộ, vòng một của cô đã đạt đến cỡ D khi cô mới 15 tuổi. Điều này khiến cô rất tự ti mỗi lần bước ra đường và bị mọi người nhìn chằm chằm. “Nhưng lớn lên, tôi học được cách chấp nhận bản thân và cơ thể mình, thậm chí hưởng lợi từ nó. Không có nhiều phụ nữ trên thế giới sở hữu vòng một to tự nhiên, thân hình cân đối và gương mặt dễ thương như tôi. Vậy tại sao tôi không nên hạnh phúc?”, cô nói. Tuy nhiên, việc có vòng một ngoại cỡ khiến Anastasia gặp khó khăn khi tìm nội y phù hợp. Theo nữ người mẫu, cô tìm được một số cửa hàng bán đồ lót cho những người như cô, nhưng thứ đồ cô mặc vừa thường thuộc size lớn nhất mà cửa hàng có, và không đủ cho tất cả các mẫu mã.

Người mẫu Nga kể khổ, liên tục bị quấy rối vì có vòng một tự nhiên khổng lồ - Hình 3

“Tôi phải mua quần áo kích cỡ thật lớn, sau đó phải gặp thợ may để chỉnh sửa cho vừa, bởi vì tôi có vòng eo nhỏ hơn nhiều so với vòng một. Tôi bị đau lưng nếu tôi đứng hoặc ngồi yên một chỗ quá lâu. Nhưng các hoạt động hàng ngày vẫn ổn, hoàn toàn không có phiền hà gì khi tôi chơi thể thao với áo tập phù hợp”, Anastasia nói.

Người mẫu Nga kể khổ, liên tục bị quấy rối vì có vòng một tự nhiên khổng lồ - Hình 4

Vòng một khổng lồ giúp Anastasia nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tú Oanh

Theo kienthuc.net.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Người mẫu Nga kể khổ, liên tục bị quấy rối vì có vòng một tự nhiên khổng lồ
https://ift.tt/2PAvLQI
Người mẫu Nga kể khổ, liên tục bị quấy rối vì có vòng một tự nhiên khổng lồ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.