Sunday, March 1, 2020

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện

1. Hot girl phòng gym Phan Thiết (Bình Thuận) – Phương Trang sở hữu số đo hình thể ấn tượng là 90-62-96 (cm). Đây là kết quả của quá trình tập luyện suốt 4 năm qua của cô nàng.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 13 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 2

Phương Trang chia sẻ, trước đây thân hình rất gầy, số đo vòng 3 chỉ ở mức 85cm. Tuy nhiên, việc ăn uống khoa học kết hợp tập gym đã giúp cô đạt được thân hình sexy hiện tại.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 3

Theo kinh nghiệm tập luyện, hot girl phòng gym Phan Thiết cho hay: “Eo nhỏ hay không chủ yếu phụ thuộc vào việc ăn uống, dinh dưỡng. Gập bụng hay tập các bài cho bụng chỉ giúp cơ bụng khoẻ hơn, chứ không hẳn là giảm mỡ bụng.”

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 4

Phương Trang khẳng định: Muốn giảm mỡ phải tuân theo nguyên tắc lượng calo nạp vào nhỏ hơn calo tiêu thụ.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 5

Ví dụ cụ thể với cô, 1 ngày nạp 1.800 calo kết hợp tập luyện: “Tôi chia đều ra 4 bữa ăn. Mỗi bữa bao gồm 4 yếu tố chính: Carb (tinh bột) protein (đạm) chất xơ fat (chất béo tốt).”

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 6

“Tôi hạn chế ăn đồ ngọt và chất béo xấu như trà sữa, bánh, kẹo,… Đồng thời tránh xa các đồ ăn đã chiên qua dầu mỡ, thức ăn nhanh vì chúng chứa rất nhiều calo và chất béo xấu, không tốt cho dáng vóc”, hot girl cho biết cụ thể.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 7

Người đẹp Phan Thiết nhấn mạnh, mỗi người sẽ có một thực đơn giữ dáng khác nhau, xây dựng dựa trên lượng calo cần nạp vào mỗi ngày.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 8

Về tập luyện, Phương Trang áp dụng các bài tập chủ đạo sau để cải thiện vòng 3: Squat và các bài biến thể, stiff leg deadlift (tập cho cơ đùi sau), leg cable kick back (bài tập đá chân sau), hip thrust (bài tập tăng cỡ vòng 3, giúp vòng 3 săn chắc)…

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 9

2. Huỳnh Vương Anh Túc là một trong những hot girl phòng gym kiêm huấn luyện viên thể hình cá nhân có tiếng nhất ở Nha Trang. Từ một cô nàng gầy tong teo 39kg, tập luyện đã giúp Anh Túc thay đổi ngoại hình ấn tượng.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 10

Chia sẻ về lý do tìm đến gym, Anh Túc nói: “Tôi đi tập vì 3 lý do. Một là muốn thay đổi cuộc sống của mình tốt hơn, không còn sợ đói, sợ bị bắt nạt. Hai là muốn lo cho mẹ tốt hơn khi kiếm nhiều tiền. Và cuối cùng là vì một chàng trai. Bạn ấy làm trong ngành thể hình, tôi đã từng muốn trở thành cánh tay đắc lực cho bạn ấy nên không ngừng cố gắng trong im lặng, đáng tiếc là bạn ấy có người yêu rồi.”

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 11

Để có được vóc dáng như hiện tại, Anh Túc tập đủ các nhóm cơ. Cô tập bài kết hợp nhiều hơn tập bài đơn nên vòng 3 nở nang, đùi to hơn nhưng không hề ngại điều này.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 12

Cô tập các bài như squat trước, squat xuống tấn một chân, đạp đùi sau, bài tập mông gluted kick,… để cải thiện số đo vòng 3.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 13

3. Huỳnh Thủy Triều (sinh năm 1988) nổi tiếng là hot gymer quê Bình Thuận xinh đẹp và cá tính trong cộng đồng gym Việt Nam. Cô từng bị chê xấu xí vì thừa cân nhưng tập gym đã giúp cô “lột xác”.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 14

Để có được số đo 3 vòng 92-65-95 (cm) như hiện nay, cô thực hiện lịch tập 5 buổi mỗi tuần, mỗi lần tập 1 giờ. Những ngày tháng bạn bè vui chơi, đi mua sắm thì cô lại đổ mồ hôi trong phòng tập gym.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 15

Người đẹp cho biết, nhiều người nhanh nản chí khi tập gym vì hiệu quả mang lại chậm, do tập sai cách. “Tôi từng mất 1 năm để làm quen với gym vì tập sai cách nên chỗ cần to không to, chỗ cần giảm không giảm nên việc thấy hiệu quả luôn là rất khó”, Thủy Triều chia sẻ.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 16

Sở hữu thân hình săn chắc, đô con, Thủy Triều thường bị chỉ trỏ, soi mói hoặc bị nói thô xấu. Tuy nhiên, theo cô nàng, ở nước ngoài họ rất chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn như vậy.

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 17

Thủy Triều đã sang Mỹ để định cư. Cô cho biết: “Ở Việt Nam người ta thường chê tôi cơ bắp, nam tính này nọ nhưng ở bên này họ chuộng những người phụ nữ khỏe mạnh, rắn rỏi. Đi đâu cũng được khen xinh đẹp, quyến rũ.”

3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện - Hình 18

Cuộc đời Thủy Triều có nhiều thay đổi tích cực nhờ gym. Không chỉ có dáng đẹp mà còn đạt được nhiều cơ hội nghề nghiệp có thu nhập tốt.

Theo 24h.com.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện
https://ift.tt/2TbousN
3 nữ gymer hot nhất Nam Trung Bộ: 9X Nha Trang xinh đẹp, đổi đời nhờ tập luyện Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.