Tuesday, March 5, 2019

Ngẩn ngơ nhan sắc ‘Bông hồng gai’ Margot Robbie

Được mệnh danh là Mỹ nhân bốc lửa nhất thế giới 2016 của Maxim Hot 100 nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi vẻ đẹp khó cưỡng của “Đóa hồng gai nước ÚcMargot Robbie đã làm bao trái tim điêu đứng.

Margot Robbie sinh năm 1990 tại Queensland (Úc), trong một gia đình nông dân và cô sớm phải chịu cảnh thiếu vắng tình thương khi cha mẹ ly dị. 17 tuổi, Margot quyết định rời bỏ quê hương để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất tại Melbourne.

Khởi đầu sự nghiệp với vai Donna Freedman trong phim Neighbours (2008-2011), Margot Robbie quyết định chuyển tới kinh đô điện ảnh Hollywood vào đầu năm 2011.

Với vẻ ngoài quyến rũ và tinh thần ham học hỏi, nữ diễn viên xinh đẹp và gợi cảm này từng bước chinh phục Hollywood với hàng loạt “bom tấn” như: The Wolf of Wall Street (2013) và Focus (2015), “Z for Zachariah” (2015), “The Big Short” (2015). Gần đây nhất, hai bom tấnThe Legend of Tarzan (2016) và Suicide Squad (2016) giúp cô trở thành một trong những minh tinh gây chú ý nhất kinh đô điện ảnh thế giới nhờ tài hóa thân đa dạng trong các phim nặng ký.

Chỉ bằng vai cô hề điên cuồng Harley Quinn trong Biệt đội cảm tử (2016) và cô vợ ham ‘chuyện ấy’ của tài tử Leonardo DiCaprio trong Sói già phố Wall (2013), Margot Robbie đưa tên tuổi của mình sánh ngang với những bóng hồng đình đám khác của Holywood và nhận về danh hiệu “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” trong lễ trao giải Empire Award năm 2014 (với vai Naomi Lapagia trong Sói già phố Wall).

Sở hữu hình thể quyến rũ đốt cháy mọi ánh nhìn cùng nụ cười hút hồn nên danh hiệu “quả bom gợi cảm” mới của Hollywood không ít lần gọi tên Margot Robbie.

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 1

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 2

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 3

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 4

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 5

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 6

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 7

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 8

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 9

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 10

Ngẩn ngơ nhan sắc Bông hồng gai Margot Robbie - Hình 11

Theo VNM


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ngẩn ngơ nhan sắc 'Bông hồng gai' Margot Robbie
https://ift.tt/2C8dDHl
Ngẩn ngơ nhan sắc ‘Bông hồng gai’ Margot Robbie Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.