Saturday, March 30, 2019

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ “say đứ đừ”

Ngoài tài năng và những vũ đạo “bốc lửa” trên sân khấu, những nữ thần tượng Kpop còn khiến fan “say đứ đừ” khi ngắm bờ vai nuột nà của họ.

Xưa nay, mọi người vẫn thích những cô gái có bờ vai nhỏ nhắn và xuôi dần từ cổ xuống cánh tay nhưng một số nữ idol Kpop dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn khác hoàn toàn.

Các mỹ nhân Kpop luôn được xem là những nữ thần với thần thái nổi bật cùng những khoảnh khắc xuất sắc tronng lòng không ít khán giả hâm mộ và yêu nền âm nhạc nổi tiếng nhất nhì khu vực châu Á. Họ không chỉ có tài năng ca hát, nhảy múa tốt mà còn sở hữu những nét đẹp về vóc dáng, hình thể mà mỗi khi nhắc đến đều khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi. Đối với một số thần tượng, một trong những đặc điểm nổi bật nhất của họ là đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến CĐM xuýt xoa không ngừng.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 1

Là một trong nhưng nữ idol hot nhất thời điểm hiện tại, Jennie không chỉ gây chú ý với tài năng mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp và sang chảnh ngút trời.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 2

Mỗi lần diện đầm trễ vai, cô nàng lại khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngớt bởi bờ vai vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Sở hữu bờ vai vuông khiến “công chúa YG” trở nên sang trọng hơn.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 3

Sở hữu vòng eo “con kiến” nhưng Lisa cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với bờ vai rộng, khoe xương quai xanh đẹp hết nấc.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 4

Lisa đã quá nổi tiếng với bờ vai vuông vức “thần thánh” của mình. Cô nàng thường xuyên diện váy, áo trễ vai để khoe trọn nét đẹp hình thể này.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 5

Irene hiếm khi ăn mặc gợi cảm nhưng mỗi lần cô diện trang phục trễ nải khoe đôi vai gầy cùng xương quai xanh quyến rũ là khối fan “xin chết”.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 6

Có lẽ đôi vai ngang 90 độ là một trong những “vũ khí bí mật” giúp vẻ ngoài của cô nàng hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 7

Suzy chứng minh sức quyến rũ khó cưỡng của mình khi khoe bờ vai nõn nà. Với bờ vai ngang càng giúp mọi người chú ý vào chiếc cổ thon thả của cô nàng.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 8

Với vóc dáng “gầy trơ xương” của Taeyeon, đôi vai vuông ngỡ như càng khiến cho cô nàng trở nên thô kệch nhưng ngược lại, nó lại giuso cho ngoại hình của cô nàng cân đối và sang hơn rất nhiều.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 9

“Thiên thần lai” Nancy xinh đẹp hết nấc trong những bộ trang phục trễ nải, khoe bờ vai nuột nà khó cưỡng.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 10

Vai của Hwasa nhóm Mamamoo tuy không quá vuông vức nhưng cũng được đánh giá là bờ vai ngang hấp dẫn.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 11

Cô nàng Mina (TWICE) chính là một trong những người đẹp sở hữu đôi bờ vai và xương quai xanh đẹp nhất khiến người khác xuýt xoa nhất hiện nay. Hình ảnh nữ idol xuất hiện với bộ đầm gợi cảm lộ ra nét ưu điểm này tại thảm đỏ Gaon Music Awards trở thành chủ đề gây xôn xao không ít trên mạng xã hội.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 12

Vai ngang cũng là yếu tố giúp Hyeri của Girl’s Day thêm thu hút. Không những thế, mỗi lần diện trang phục trễ vai, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và xuýt xoa trước sự quyến rũ đến mê mẩn đôi xương quai xanh của cô nàng.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 13

Tiffany (SNSD) được biết đến như là một trong những cô gái “huyền thoại” nổi tiếng của làng nhạc Kpop. Và chính nhan sắc xuất sắc cùng với vẻ đẹp hình thể về đôi vai nuột nà, “tuyệt phẩm” cũng khiến người đẹp trở thành đề tài khiến nhiều khán giả xuýt xoa.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 14

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 15

Nổi tiếng với thần thái lạnh lùng khó ai bì kịp, ​đôi vai vuông nhưng nhỏ nhắn của Krystal là điểm đặc biệt càng khiến cho cô nàng thêm phần sang chảnh hơn.

“Nữ hoàng fancam” Hani được biết đến với hình tượng nam tính, mạnh mẽ nhưng chính đôi vai nuột nà, quyến rũ đã giúp cô lấy lại được hình tượng gợi cảm.

Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ say đứ đừ - Hình 16

Hoàn thiện hơn cho danh sách mỹ nhân sở hữu đôi vai ngang hấp dẫn này không thể không nhắc tới cô nàng tân binh Yeji của ITZY. Sở hữu đôi mắt một mí và đôi vai ngang 90 độ giúp nhan sắc của cô nàng trở nên đặc biệt hơn.

Đôi vai gợi cảm chính là một trong những yếu tố khiến cho những nữ idol này được chú ý hơn cả bên cạnh nhan sắc mỹ miều, nhất là khi họ lựa chọn những bộ trang phục xuất hiện trước công chúng “đốt mắt” người nhìn với ưu điểm hết sức cực phẩm này. Độc giả thấy cô nàng nào sở hữu bờ vai ngang “đỉnh” nhất?

THAM VO

Theo yan.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ "say đứ đừ"
https://ift.tt/2WyhSDR
Những nữ thần tượng Kpop sở hữu đôi vai ngang 90 độ tuyệt đẹp khiến người hâm mộ “say đứ đừ” Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.