Thursday, March 28, 2019

Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM “xoắn não” vì không biết đâu là thật, đâu là giả

Giống người thật đến từng chi tiết, tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach khiến cộng đồng mạng “căng mắt” để phân biệt thật – giả.

Nhìn vào tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, nhiều người phải hoa mắt vì giống người thật đến ngỡ ngàng.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach một lần nữa làm nên lịch sử, khi là người Philippines đầu tiên sở hữu tượng sáp tại Bảo tàng Sáp Madame Tussauds Hồng Kông. ​Bức tượng sáp của cô nàng sẽ được đặt cùng khuôn viên với những ngôi sao lớn hàng đầu thế giới đã đi vào huyền thoại khiến người hâm mộ của cô nàng hết sức tự hào.

Mới đây, bức tượng sáp của Pia đã được ra mắt khán giả khiến họ hết sức ngạc nhiên khi từng bộ phận, từng chi tiết trên cơ thể hay ngay cả thần thái đều vô cùng chân thật. Khi nàng hậu đứng cạnh “bản sao” của mình, thật – giả lẫn lộn khiến cho người hâm mộ vô cùng “xoắn não” bởi cả hai giống nhau như đúc từ một khuôn.

Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM xoắn não vì không biết đâu là thật, đâu là giả - Hình 1

Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM xoắn não vì không biết đâu là thật, đâu là giả - Hình 2

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 từ một nàng hậu bị “ném đá”, cô nàng đã khiến cho cả thế giới phải công nhận mình khi không chỉ nhan sắc ngày càng xinh đẹp và những cống hiến của cô cho xã hội cũng được ghi nhận. Chính nỗ lực đó đã giúp Pia có được cho mình một “bản sao” hoàn hảo như thế này.

Hãy nhìn xem, bạn có thể phân biệt đâu là Pia và đâu là “bản sao” của cô ấy không? Cả hai đều giống nhau đến từng chi tiết, ngay cả thần thái cũng không thể “lệch” được khiến CĐM hết sức ngỡ ngàng.

Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM xoắn não vì không biết đâu là thật, đâu là giả - Hình 3

Nhìn vào tượng sáp, không ai nghĩ nó chỉ là một bức tượng vì từ thần thái, ánh mắt cho đến nụ cười đều toả lên phong thái như một người đang sống.

Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM xoắn não vì không biết đâu là thật, đâu là giả - Hình 4

Tuy nhiên nếu nhìn từ hình này qua hình khác thì có thể nhận ra đâu là “hàng giả” bởi nó chỉ có một tư thế đứng duy nhất. Còn Pia “thật” là người “phụ trách” tạo dáng.

Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM xoắn não vì không biết đâu là thật, đâu là giả - Hình 5
Hình dáng bức tượng được mô phỏng dựa trên khoảnh khắc Pia Wurtzbach trao lại vương miện cho người kế nhiệm của mình.

Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM xoắn não vì không biết đâu là thật, đâu là giả - Hình 6

Ngay cả lúc zoom cận mặt như thế này vẫn khiến khán giả “sửng sốt”, không biết đây có thực sự chỉ là bức tượng sáp thật hay không vì độ chân thật đến khó tin.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015, Pia Wurtzbach trở thành “hiện tượng toàn cầu”, cô đã có những việc làm và hành động vượt lên trên cả danh hiệu của mình, dùng tiếng nói và hình ảnh của mình để “khai sáng” các vấn đề về HIV/AIDS với tư cách là đại sứ của UNAIDS. Chính điều đó đã giúp cô trở thành người Phiippines đầu tiên có tượng sáp được đặt trong bảo tàng Sáp Madame Tussauds Hồng Kông​ cũng những nhân vật huyền thoại.

Theo yan.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM "xoắn não" vì không biết đâu là thật, đâu là giả
https://ift.tt/2JPv5qv
Tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ khiến CĐM “xoắn não” vì không biết đâu là thật, đâu là giả Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.