Wednesday, March 27, 2019

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á

Chọn những nước châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc để lập nghiệp, những người mẫu Đông Âu này nhận được nhiều sự yêu thích bởi vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa gợi cảm.

Hot girl Đông Âu có vẻ ngoài xinh như búp bê Angelina Danilova, 23 tuổi, sinh ra tại Saint-Petersburg, Nga. Hiện cô là blogger, người mẫu có tiếng ở Hàn Quốc.

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 1

Marina Bondarko (18 tuổi) là người mẫu đến từ Belarus. Thân hình chuẩn, làn da trắng mịn, sống mũi cao cùng nét mặt thanh tú giúp cô nhận được sự yêu thích.

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 2

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 3

10X đang là người mẫu ở Hàn Quốc, nơi mà ngành thời trang phát triển mạnh mẽ. Cô từng làm việc cho Mysse Agency Model - công ty quảng bá người mẫu ra các nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc…

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 4

Anastasia Cebulska từng “gây sốt” trên mạng xã hội bởi nhan sắc tỏa sáng bất chấp mái tóc được cắt tỉa nham nhở. Cô nàng đến từ Minsk hiện là người mẫu, hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc và Thái Lan.

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 5

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 6

“Búp bê sống”, “thiên thần” là những từ dân mạng dùng để miêu tả nhan sắc của nàng hot girl. Anastasia còn mở rộng hoạt động của mình sang nhiều nước châu Á khác như Nhật Bản, Singapore.

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 7

Angelina Danilova (23 tuổi) cũng là một trong những gương mặt trẻ của Đông Âu chọn Hàn Quốc để lập nghiệp. Cô sinh ra tại Saint-Petersburg, Nga, sau đó đến Hàn Quốc theo học chuyên ngành thiết kế nội thất rồi “bén duyên” với nơi này. Hiện cô là blogger, người mẫu có tiếng tại xứ sở kim chi.

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 8

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 9

Không chỉ xinh đẹp, Angelina còn “đốn tim” dân mạng nhiều nước châu Á bởi những màn cover bài hát ngọt ngào. Sau 2 năm, lượng theo dõi cô trên trang cá nhân đã tăng từ 50.000 lên 825.000 người.

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 10

Sinh ra ở Ukraine, Ira Pak (19 tuổi)chọn Đài Loan là nơi phát triển sự nghiệp. Cô nàng 19 tuổi có chiều cao 1,71 m và số đo 3 vòng lần lượt 79 – 57 – 88. Điểm thu hút lớn nhất của Ira Pak là đôi mắt màu xanh dương trong vắt và thần thái biểu cảm cuốn hút.

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 11

4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á - Hình 12

Người đẹp Đông Âu từng tham gia nhiều dự án khác nhau của cả Đài Loan và Nhật Bản. Phong cách thời trang mà Ira Pak hướng đến là trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Theo news.zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á
https://ift.tt/2JK0bQf
4 cô nàng mẫu Đông Âu xinh như búp bê thành danh ở châu Á Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.