Saturday, November 24, 2018

Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến ‘quên ăn quên ngủ’ môn thể thao vua trong showbiz Việt

Không chỉ những đấng mày râu mà showbiz Việt còn có hàng loạt mỹ nhân sở hữu niềm đam mê mãnh liệt đối với bộ môn bóng đá.

Á hậu Huyền My

Là một người đẹp tưởng chừng như “chân yếu tay mềm”,nhưng Huyền My cũng là một mỹ nhân có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể thao vua. Người đẹp từng chia sẻ về tình yêu với môn bóng đá là do… di truyền từ bố. Lớn lên, cô vẫn thường xuyên đi xem bóng đá cùng gia đình.

Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 1

Trước khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My trở thành hiện tượng của cộng đồng hâm mộ CLB Chelsea.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Huyền My, bạn sẽ dễ nhận ra cô thường dành nhiều thời gian thậm chí không ngại thức khuya để có thể theo dõi các trận cầu hấp dẫn. Xinh đẹp, tài năng lại đam mê thể thao, Á hậu Huyền My sớm trở thành “trứng mỏng” trong cộng đồng hâm mộ bóng đá Chelsea.

Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 2

Á hậu Huyền My sớm trở thành “trứng mỏng” trong cộng đồng hâm mộ bóng đá Chelsea.

Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 3Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 4

Mới đây, trong trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, sự xuất hiện của Á hậu Huyền My đã khiến sân vận động Hàng Đẫy vốn đã nóng lại càng nóng hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh hướng bản thân theo hình ảnh thuần khiết, nhẹ nhàng. Nhưng ít ai biết được ẩn bên trong nét dịu dàng đó là sở thích vô cùng cá tính. Nàng hậu là fan cuồng của môn thể thao vua.

Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 5

Mỹ Linh được biết đến là một người đẹp rất yêu thích môn bóng đá.

Trong trận cầu lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan của giải đấu U23 Châu Á cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh đã bay thẳng sang Trung Quốc để đến trực tiếp cổ vũ đội tuyển nước nhà trong trận chung kết. Hoà trong không khí bóng đá World Cup, Đỗ Mỹ Linh còn chia sẻ hình ảnh trong trang phục cầu thủ, áo thun quần cộc và tiết lộ từng nằm trong đội hình đá chính của một CLB khi còn là sinh viên.

Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 6

Trong trận chung kết U23 Châu Á, Đỗ Mỹ Linh đã bay sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 7

Người đẹp sinh năm 1996 còn chia sẻ từng là thành viên của đội bóng khi còn sinh viên.

Diễm My 9X

Ít ai biết rằng bóng đá cũng là môn thể thao yêu thích của Diễm My 9x. Yêu thích bóng đá từ nhỏ, cô luôn dành nhiều thời gian rảnh rỗi của mình để dõi theo làng túc cầu Việt, cũng như các đội bóng như Manchester United, Bồ Đào Nha, Đức… Người đẹp chia sẻ, cô thường xuyên theo dõi và không thể bỏ qua các giải đấu quan trọng. Đặc biệt, cô còn là bóng hồng quen thuộc trong các chương trình bình luận bóng đá.

Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 8Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến quên ăn quên ngủ môn thể thao vua trong showbiz Việt - Hình 9

Diễm My 9x chính là bóng hồng quen thuộc trong các chương trình bình luận bóng đá.

Theo TGT


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến 'quên ăn quên ngủ' môn thể thao vua trong showbiz Việt
https://ift.tt/2PS7hF2
Điểm mặt những mỹ nhân mê mệt đến ‘quên ăn quên ngủ’ môn thể thao vua trong showbiz Việt Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.