Friday, November 30, 2018

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng. Những bức ảnh hot girl đình đám này sẽ là đổ gục bất cứ chàng trai nào. Là một trong những cô gái trẻ xinh xắn, cô nàng theo đuổi phong cách không gợi cảm nhưng vẫn sở hữu sức hút riêng cho mình.

Hóa ra chẳng cần quyến rũ hay đẹp sắc sảo, chỉ cần vẻ đẹp tinh khôi như nắng sớm, cô bạn này cũng có thể “cướp” trái tim của các chàng trai một cách dễ dàng đến thế.

Có một sự thật không thể phủ nhận được đó là con gái bây giờ hầu như ai cũng biết ăn diện hơn, vậy nên không khó hiểu khi nàng nào cũng xinh xắn, dễ thương. Thế nhưng cứ ngắm hoài những cô nàng quyến rũ, sắc sảo, mặt đậm phấn cũng chán lắm, so ra thì những vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng vẫn dễ gây thiện cảm hơn. Như cô bạn Trung Quốc này chẳng hạn, không phải xinh đẹp quá nổi bật nhưng vẫn khiến người ta nhớ thương mãi, thậm chí cô nàng còn nhiều lần lọt top hot girl được yêu thích nhất nữa.

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 1

Thực sự là cô bạn này rất rất rất xinh đúng không? Gương mặt tròn tròn bầu bĩnh như trẻ con, thêm vào đó là làn da trắng hồng cùng nụ cười tươi rói của cô bạn này làm tất cả dù chỉ gặp qua một lần cũng nhớ mãi không quên. Được biết, cô bạn ấy có tên là Triệu Lộ Tư, sinh năm 1998. Lộ Tư đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên và hiện đang theo học Đại học Minh Đạo (Đài Loan).

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 2

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 3

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 4Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 5Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 6Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 7

Khác với những hot girl khác, Lộ Tư không theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, mọi thứ ở cô bạn này đều toát lên vẻ thanh xuân, đúng với tuổi 19 của mình. Với mái tóc đen dài tự nhiên, nụ cười ngây thơ luôn thường trực trên môi và ánh mắt trong vắt nữa, hình ảnh đẹp của Lộ Tư được ví tinh khôi như nắng sớm.

Ngoài việc học ở trường, cô bạn 19 tuổi còn tham gia làm người mẫu ảnh và kí hợp đồng với một công ty giải trí. Tuy mới chỉ tham gia một số show nhỏ nhưng nhiều người tin rằng cô nàng nhất định sẽ tiến xa hơn rất nhiều trong tương lai.

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 8Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 9Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 10Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 11

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của cô bạn này nhé!

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 12

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 13

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 14

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 15

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 16

Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 17Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 18Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 19Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 20Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng - Hình 21

Nguồn:sưu tầm


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng
https://ift.tt/2Quc5Qq
Cô nàng Hot girl Trung Quốc với vẻ đẹp xiêu lòng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.