Monday, November 19, 2018

4 nữ sinh ‘bông hồng lai’ mặt chuẩn dáng xinh

Mang trong mình dòng máu lai, những cô gái thế hệ 10x này có vẻ đẹp khác lạ, ấn tượng và được chú ý hơn mức bình thường.

Na TâyKhánh Uyên

4 nữ sinh bông hồng lai mặt chuẩn dáng xinh - Hình 1

Khánh Uyên (sinh năm 2000) được gọi là “bông hồng lai” khi sở hữu vẻ đẹp lai Tây thu hút. Cô bạn có ông ngoại là người Mỹ còn bà ngoại là người Việt Nam. Khánh Uyên gây ấn tượng với chiều cao 1,75m, đôi chân dài miên man. Cựu học sinh THPT Sơn Tây (Đà Lạt) là gương mặt mẫu lookbook được yêu thích ở mảnh đất cao nguyên.

4 nữ sinh bông hồng lai mặt chuẩn dáng xinh - Hình 2

Vẻ đẹp lai thể hiện rõ trên gương mặt của Khánh Uyên với chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn. Đó là lí do bạn bè thường gọi Khánh Uyên với cái tên Na Tây (Na là tên gọi ở nhà của cô nàng). Khánh Uyên từng chia sẻ, trước đây, cô thường bị trêu chọc vì ngoại hình không giống bạn bè trong lớp. Nhờ bố mẹ giải thích, Uyên mới mạnh dạn và quen dần với các bạn hơn.

Emma Lê

4 nữ sinh bông hồng lai mặt chuẩn dáng xinh - Hình 3

Cô nàng sinh năm 2000 có tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez, là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trãi (TP HCM). Emma Lê có mẹ là người Việt, bố là người Tây Ban Nha. Cô nàng từ nhỏ đã sinh sống tại Việt Nam cùng bố mẹ và em trai. Emma có khả năng sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng, giao tiếp được với người bản xứ. Cô nàng chia sẻ, do sinh ra lớn lên ở Việt Nam nên nói giỏi tiếng Việt. Ngoài ra, Emma biết tiếng Pháp và Tây Ban Nha do học từ bố, còn tiếng Anh cô bạn tự học qua các bộ phim truyền hình.

4 nữ sinh bông hồng lai mặt chuẩn dáng xinh - Hình 4

Không chỉ giỏi ngôn ngữ, “bông hồng lai” còn có năng khiếu về thể thao. Cô nàng từng tham gia cuộc thi điền kinh và bóng chuyền cấp quận với tổng số 7HCV, 2 HC Bạc và 1 HC Đồng cùng một vài giải Khuyến khích. Với chiều cao 1,68m cùng gương mặt nhiều nét lai Tây, cô nàng nhận được nhiều lời mời mẫu ảnh. Tuy nhiên, Emma vẫn ưu tiên nhất cho việc học.

Visona Linda – Nguyễn Ngọc Trâm

4 nữ sinh bông hồng lai mặt chuẩn dáng xinh - Hình 5

Ngọc Trâm sinh năm 2000, là cựu học sinh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Nha Trang, Khánh Hòa). Trâm có bố là người Italy và mẹ là người Việt. Tên tiếng Anh của Ngọc Trâm là Visona Linda.

4 nữ sinh bông hồng lai mặt chuẩn dáng xinh - Hình 6

Cô nàng sở hữu đôi mắt to, làn da trắng sứ.

Ana Kie – Phan Thúy Anh

4 nữ sinh bông hồng lai mặt chuẩn dáng xinh - Hình 7

Cô gái có gương mặt như búp bê mang tên Ana, có tên tiếng Việt là Phan Thúy Anh. Ana sinh năm 2001, có bố là người Nga, mẹ là người Việt lai Pháp, hiện cô sống cùng gia đình tại Vũng Tàu.

4 nữ sinh bông hồng lai mặt chuẩn dáng xinh - Hình 8

Ana sở hữu đôi mắt to tròn với cặp lông mi cong dày, chiếc mũi thẳng và cao. Làn da trắng sứ cùng gương mặt bầu bĩnh trở thành “điểm nhấn” của cô nàng lai này. Ana thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi. Trang của Ana hiện có hơn 20 nghìn lượt theo dõi.

Theo VNE


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 4 nữ sinh 'bông hồng lai' mặt chuẩn dáng xinh
https://ift.tt/2Dx2tNP
4 nữ sinh ‘bông hồng lai’ mặt chuẩn dáng xinh Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.