Wednesday, November 28, 2018

10 năm ‘ăn cơm’ showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng ‘bốc lửa’

Trong loạt ảnh mới vừa chia sẻ trên trang cá nhân, “nữ hoàng bra” Ngọc Trinh diện đồ tắm một mảnh thu hút tất cả các ánh nhìn bởi những đường cong cực quyến rũ.

10 năm ăn cơm showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng bốc lửa - Hình 1

Sau khoảng thời gian khá dài người hâm mộ không thấy Ngọc Trinh khoe hình ảnh “mát mẻ”, thì mới đây Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi phát sốt khi đăng tải những hình ảnh diện đồ tắm khá gợi cảm.

10 năm ăn cơm showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng bốc lửa - Hình 2

Với những ưu thế nổi trội về ngoại hình, đặc biệt là đường cong mướt mải và làn da trắng sứ, Ngọc Trinh khiến người nhìn khó rời mắt khỏi mình khi xuất hiện cùng những bộ đồ bra đầy quyến rũ.

10 năm ăn cơm showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng bốc lửa - Hình 3

Sức quyến rũ “chết người” với các vòng gợi cảm đến nghẹt thở được Ngọc Trinh phô diễn bằng thiết kế đồ bơi đen đơn giản. Thiết kế đơn sắc, tối giản mọi chi tiết cắt, cúp nhưng vẫn tôn trọn vóc dáng của “Nữ hoàng đồ chip”. Chẳng cần sự hỗ trợ của phụ kiện độn đẩy mà vòng mông của Ngọc Trinh vẫn cứ gợi cảm thế này đây.

10 năm ăn cơm showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng bốc lửa - Hình 4

Kể cả khi đã bước sang tuổi 30, sức hút của cô vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Trong hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, tên tuổi của Ngọc Trinh gắn liền với danh xưng “nữ hoàng bra” cũng bắt nguồn từ đó.

10 năm ăn cơm showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng bốc lửa - Hình 5

Ngọc Trinh luôn biết cách làm “rụng tim” người xem với những đường cong gợi cảm.

10 năm ăn cơm showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng bốc lửa - Hình 6

Vóc dáng gợi cảm cùng biểu cảm “thơ ngây” khiến người đẹp toát lên vẻ ngọt ngào khó tả. Dù phong cách sang trọng, quyến rũ hay hơi hướng hiện đại, trẻ trung cô đều xuất hiện với hình tượng lạ trong mắt công chúng.

Theo PNSK


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 10 năm 'ăn cơm' showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng 'bốc lửa'
https://ift.tt/2AF9eKD
10 năm ‘ăn cơm’ showbiz, Ngọc Trinh chưa bao giờ ngừng khoe ba vòng ‘bốc lửa’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.