Friday, November 3, 2017

Thiên thần Victoria’s Secret quảng cáo áo lót triệu đô

Người đẹp đến từ Brazil Lais Ribeiro được lựa chọn để xuất hiện cùng bộ Fantasy bra mang tên “Champagne Nights” trị giá hàng triệu đô trong show diễn được chờ đợi nhất vào cuối năm.

Được biết, bộ áo ngực xuất hiện trong show cuối năm của Victoria’s Secret tại Thượng Hải, Trung Quốc có giá chính xác là 2 triệu USD. 

Chiếc Fantasy Bra có tên “Champagne Nights” được làm bởi hãng Mouawad từ vàng 18K và đính kết khoảng 6.000 viên đá quý. Tổng trọng lượng nặng hơn 600 carats, mất hơn 350 giờ để hoàn thành.

Lais Ribeiro sinh năm 1990, sở hữu số đo ba vòng 81-58.5-84 và đến từ Brazil. Cô gia nhập hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret từ năm 2015. Người đẹp sở hữu thân hình quyến rũ cùng khuôn mặt cá tính.

Ribeiro đã có một con trai với người tình cũ. Lúc này cô đang hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Jared Homan kể từ năm 2015 cho đến nay.

Chiêm ngưỡng dung nhan cô nàng Lais Ribeiro:

Thiên thần Victorias Secret quảng cáo áo lót triệu đôThiên thần Victorias Secret quảng cáo áo lót triệu đôThiên thần Victorias Secret quảng cáo áo lót triệu đôThiên thần Victorias Secret quảng cáo áo lót triệu đôThiên thần Victorias Secret quảng cáo áo lót triệu đôThiên thần Victorias Secret quảng cáo áo lót triệu đô

​Theo Bongdaplus


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thiên thần Victoria's Secret quảng cáo áo lót triệu đô

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.