Thursday, November 23, 2017

Gương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban Nha

Blanca Padilla sinh ngày 07/01/1995 tại Collado Villalba, thuộc Madrid, Tây Ban Nha. Cô sở hữu chiều cao 1m8, là một trong những gương mặt trẻ nổi bật nhất trong làng mẫu xứ đấu bò.

Gương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban NhaGương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban Nha

Năm 2014, Collado Villalba được tuyển chọn vào dàn siêu mẫu của show diễn Victoria’s Secret. Cũng trong năm này, cô đoạt giải thưởng ‘Nữ siêu mẫu của năm’ tại Tuần lễ thời trang lần thứ 59 của nhãn hàng Mercedes-Benz tổ chức tại Madrid.

Nguồn Internet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Gương mặt mới đầy triển vọng của làng thời trang Tây Ban Nha

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.