Saturday, November 25, 2017

Phong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella Hadid

Cái tên Bella Hadid đã quá quen thuộc với những người hâm mộ sàn catwalk. Dù mới 21 tuổi (sinh ngày 09/10/1996) nhưng người đẹp này đã nổi tiếng không kém gì chị gái Gigi Hadid của mình.

Phong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella HadidPhong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella Hadid

Từ năm 2016, Bella Hadid chính thức trở thành một trong những thiên thần của Victoria’s Secret. Trên trang cá nhân của cô cũng đăng tải khá nhiều hình ảnh về show diễn mới nhất của mình. Người đẹp này đang được đánh giá là một trong những tài năng sáng nhất của làng mẫu trong những năm tiếp theo.

Nguồn Internet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Phong cách ngày càng ấn tượng của siêu mẫu Bella Hadid

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.