Thursday, November 23, 2017

Gái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 ’siêu khủng’ và vòng 2 ‘con kiến’

Cô bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng 1 được cho là ‘quá khổ’ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người xem. Trong mỗi bức ảnh, hot girl ngoại quốc ghi dấu ấn nhờ sở hữu khuôn mặt v-line thanh mảnh, sống mũi cao, làn da trắng cùng bộ ngực ‘đẫy đà‘.

Gái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiến

Cô nàng có bộ ngực ‘quá khổ’.

Ảnh của cô nàng khi đăng tải trên một fanpage về các cô gái đẹp nhanh chóng nhận được hơn 30 nghìn lượt like, gần 2 nghìn lượt chia sẻ.

Thông tin về cô nàng nhanh chóng được tiết lộ. Cô gái có tên là Milyeong Won đến từ Hàn Quốc. Instagram của Milyeong có 101 nghìn người theo dõi. Mỗi bức hình cô nàng đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt like.

Gái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiến

Cô nàng là một hot-instagram.

Hot girl Hàn Quốc gây ấn tượng nhờ sở hữu khuôn mặt ngây thơ như học sinh cấp 3 nhưng lại có thân hình chuẩn, đẹp của một người mẫu. Tuy nhiên, việc vòng eo ‘con kiến’ nhỏ bất thường cùng với vòng ngực ‘siêu khủng’, cô nàng bị nghi ngờ có thể đã từng dao kéo và nâng ngực.

Gái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiến

Cô nàng sở hữu vòng eo’ con kiến’ đáng mơ ước.

Milyeong Won có phong cách ăn mặc khá sexy, quyến rũ, chú trọng vào những trang phục làm nổi bật 3 vòng của mình. Đó là những chiếc áo khoét sâu cổ, những chiếc áo bó sát hay hở bụng để làm nổi bật vòng eo siêu nhỏ. Ngoài ra, dân mạng cũng phải xuýt xoa trước đôi chân dài miên man của cô nàng khi diện những chiếc quần jean hay quần short ngắn.

Tuy nhiên, dù có bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ thì cô nàng vẫn được khá nhiều fans yêu thích bởi vẻ ngoài ‘hoàn mỹ′ của mình.

Một số hình ảnh của cô nàng Milyeong Won:

Gái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiếnGái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiếnGái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiếnGái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiếnGái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiếnGái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiếnGái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 siêu khủng và vòng 2 con kiến

Theo Báo Đất Việt


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Gái xinh Hàn Quốc gây chú ý nhờ vòng 1 'siêu khủng' và vòng 2 'con kiến'

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.