Wednesday, November 8, 2017

Hot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóng

Celine Farach (19 tuổi, đến từ Mỹ, là gương mặt sáng giá của công ty người mẫu Wilhelmina) đã trở nên nổi “đình đám” sau một đêm nhờ clip mặc bikini dài 38 giây.

Clip được đăng trên fanpage gần 100.000 thành viên của Thái Lan và được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhờ clip đó, tài khoản instagram của cô nàng cũng tăng vọt lượt theo dõi. Trên tài khoản này, Celine Farach đăng rất nhiều bức hình trong trang phục bikini, khoe dáng vóc gợi cảm, quyến rũ của mình.

Ngoài vai trò người mẫu ảnh, Celine Farach còn là một ca sĩ. Cô vừa ra mắt MV có tên ‘SEX’ cách đây khoảng 1 tháng. Hiện trang cá nhân của người đẹp này đã đạt mức hơn 300.000. Cô cũng không quên chiều lòng NHM với loạt ảnh mới vừa công bố.

Hot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóngHot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóngHot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóngHot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóngHot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóngHot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóngHot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóngHot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóngHot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóng

Nguuồn Internet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl Celine Farach lại tiếp tục khoe loạt ảnh nóng

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.