Tuesday, November 21, 2017

Eden Levine: Kim Kardashian của El Salvador

Eden Levinengười đẹp vô cùng nổi tiếng tại El Salvador. Nhờ sở hữu vòng ba ấn tượng, cô được đặt cho biệt danh “Kim Kardashian của El Salvador”.

Eden Levine sinh ngày 28/4/1988, cao 1m60 và sở hữu số đo ba vòng khủng. Hiện Eden đang là người mẫu ảnh của tạp chí người lớn Playboy và có 1 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. 

Cô nàng này sinh ra tại El Salvador, từng sinh sống tại Los Angeles (Mỹ) nhưng mới đây đã quyết định chuyển đến California để phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ với báo giới, Eden thừa nhận mình dành rất nhiều thời gian ở phòng tập thể dục, tập gym và có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Bên cạnh đó, Eden cũng nhấn mạnh cô chưa muốn lập gia đình vào thời điểm này và tận hưởng thời gian độc thân để đi du lịch.

Những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng Eden Levine:

Eden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El SalvadorEden Levine: Kim Kardashian của El Salvador

​Theo Bongdaplus


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Eden Levine: Kim Kardashian của El Salvador

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.