Wednesday, November 8, 2017

Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”

Sở hữu ngoại hình ổn cùng nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém bất kì hotgirl nào, cô nàng 9x Quảng Ninh khiến nhiều chàng trai phải mê mẩn.

Nguyễn Thị Phương Thảo, 19 tuổi đến từ Quảng Ninh, hiện đang là sinh viên Học viện Ngân Hàng cũng là một trong những hotfacebooker nhận được nhiều sự chú ý.

Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”

Chân dung cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến nhiều chàng trai “mê mẩn”.

Được biết, Phương Thảo hiện là gương mặt khá nổi tiếng của các app livestream trực tuyến trên điện thoại như CCTalkTV. Bên cạnh đó, 9x còn từng thử sức ở lĩnh vực người mẫu ảnh, diễn xuất trong MV ca nhạc, đóng phim….

Sở hữu gương mặt xinh xắn, sức hút của cô nàng cũng được thể hiện qua hơn 47.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Mỗi hình ảnh mà 9x đăng tải cũng nhận được hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng.

Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”

Phương Thảo hiện cũng là gương mặt được nhiều người chú ý trên các app livestream của điện thoại.

Chia sẻ về việc nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, Phương Thảo cho biết: “Mình thì cũng không được gọi là nổi tiếng lắm, chỉ là có ảnh hưởng ở một phạm vi nhỏ thôi.

Mình cảm thấy rất vui vì được mọi người quan tâm và ủng hộ. Điều đó cũng giúp mình có thêm nhiều lời mời hợp tác quảng cáo hơn. Không chỉ mang lại nguồn thu nhập cho bản thân mà nhờ đó, mình có thêm những kinh nghiệm để theo đuổi công việc mà mình yêu thích”.

Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”

Nổi tiếng trên mạng xã hội cũng đi kèm với những vấn đề, rắc rối. Tuy nhiên, với cô nàng cá tính đến từ Quảng Ninh này “một vài rắc rối nhỏ cũng không đáng là gì so với những điều mà bản thân em nhận được và em cũng không quá để tâm đến những rắc rối ấy”, Phương Thảo chia sẻ.

Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”

Sở hữu chiều cao 1m62, Phương Thảo cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cá tính.

Sở hữu những lợi thế về ngoại hình nhưng khi được hỏi về dự định trong tương lai, Phương Thảo cho biết: “Mình yêu thích nghệ thuật, giải trí từ nhỏ. Nhưng mình nghĩ làm nghệ thuật sẽ không phải là ngành nghề chính nhưng đã, đang và vẫn sẽ là niềm đam mê, sở thích của bản thân mình. Nếu có cơ hội thì mình không muốn bỏ lỡ và vẫn muốn thử sức mình hơn nữa”.

Theo Thế giới trẻ


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cô nàng 9x Quảng Ninh xinh đẹp khiến bao người “mê mẩn”

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.