Friday, August 6, 2021

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil

Leticia Bufoni từng xin cha mẹ cho mình theo đuổi phong cách khỏe khoắn giống các bạn nam.

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 1

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 2

Leticia Bufoni là vận động viên trượt ván của đoàn thể thao Brazil. Cô là một trong những vận động viên có tầm ảnh hưởng nhất thế giới , từng 4 lần liên tiếp vô địch tại World Cup Skateboarding từ năm 2010 đến 2013. Bên cạnh sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thể thao , cô cũng là người tạo ra niềm cảm hứng phối đồ theo phong cách cá tính pha lẫn nét quyến rũ cho phái nữ. Chiều cao không quá nổi bật nhưng vóc dáng săn chắc cùng cơ bụng có múi là lợi thế giúp Bufoni được nhiều nhãn hàng thời trang chú ý.


Video đang HOT

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 3

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 4

Kể từ khi nổi tiếng, Bufoni trung thành với phong cách gợi cảm, năng động. Trong buổi phỏng vấn của thương hiệu mình hợp tác, cô cho biết: “Cha mẹ đã rất khó khăn trong việc sửa lại mái tóc hay trang phục cho tôi. Tôi khóc vào mỗi cuối tuần khi tới giờ mặc quần áo đến nhà thờ. Vì chủ yếu chơi với các bạn nam, tôi dần nhận ra mình muốn theo đuổi phong cách khỏe khoắn giống họ”.

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 5

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 6

Quần áo của Leticia Bufoni không có nhiều màu sắc, chủ yếu trắng – đen. Thay vào đó, cô luôn chú trọng khoe phần eo bằng việc mặc áo sport bra hết hợp với quần legging . Vì thích tập luyện mỗi ngày, cô cũng thường mặc quần áo thể dục .

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 7

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 8

“Khi mới mặc quần legging đi lướt ván, mọi người ghét tôi. Họ nói nó trông không đẹp, trang phục chật sẽ làm tôi bị thương. Tuy nhiên, tôi thấy thoải mái. Bây giờ, họ đã quen với việc nhìn thấy tôi trượt ván trong bộ quần áo thể thao và không còn nói gì nữa”, cô chia sẻ.

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 9

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 10

Cô tự tin cho rằng mình là người tạo nên xu hướng mặc legging để trượt ván. Trước đó, mọi người thường theo phong cách tomboy với trang phục rộng rãi. Bufoni cũng gây chú ý khi luôn trang điểm, nhuộm hay tạo kiểu cho tóc mỗi khi đứng trên ván trượt. Bởi ngoài yếu tố chuyên môn, cô cũng quan tâm đến vẻ đẹp bề ngoài.

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 11

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 12

Ngoài ra, Leticia Bufoni còn có sở thích xăm mình. Cô có nhiều tác phẩm gắn liền với những cột mốc quan trọng. Hình xăm dọc theo chiều dài bàn tay phải của Bufoni mang nghĩa “rắc rối” vì cô cho rằng mình luôn gặp điều đó trong cuộc sống. Ngược lại, những hình xăm trên ngón tay của cô có từ “hy vọng”. “Cha tôi cũng có xăm hình con đại bàng. Ông có nó ngay trước khi tôi chuyển đến Los Angeles, Mỹ. Nó kèm theo dòng chữ chúc may mắn, Leticia. Do đó, tôi cũng quyết định xăm đại bàng”, cô nói thêm.

Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil - Hình 13

Để duy trì vóc dáng, Bufoni áp dụng chế độ ăn thuần chay. Phương pháp ăn kiêng này yêu cầu người thực hiện không tiêu thụ bất kỳ thực phẩm có nguồn gốc động vật nào như sữa, trứng, thịt, cá, gia cầm… Theo Healthline, nhiều nghiên cứu cho thấy những người ăn thuần chay có xu hướng gầy hơn và chỉ số khối cơ thể (BMI) thấp hơn những người không áp dụng phương pháp này.

Tin liên quan


https://ift.tt/2WZpZPf
Phong cách gợi cảm của vận động viên trượt ván Brazil Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.