Saturday, August 28, 2021

Hot girl bức xúc vì bị cắt ảnh ghép nội dung nhạy cảm nóng bỏng

Bông hồng lai này vừa chia sẻ sự cố mình gặp phải.

Wilson Nhật Anh là bông hồng lai nổi tiếng vì những bức ảnh sexy bỏng mắt. Bên cạnh đó, cô còn là bạn thân của Xoài Non – bà xã streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis.

Mới đây trên mạng có lan truyền hình ảnh nhạy cảm được cho là của Nhật Anh trong trạng thái bán nude.


Video đang HOT

Hot girl bức xúc vì bị cắt ảnh ghép nội dung nhạy cảm nóng bỏng - Hình 1

Hot girl bức xúc vì bị cắt ảnh ghép nội dung nhạy cảm nóng bỏng - Hình 2

Quá bất ngờ và bức xúc nên Nhật Anh đã lập tức phải lên tiếng đính chính trên Instagram. Cô nàng khẳng định đó là hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Ảnh gốc là do cô chụp mẫu cho thương hiệu nội y nhưng không phản cảm như thế:

Hình này cam đoan 100% là ảnh cắt ghép và photoshop nhé. Nếu bạn nào có thông tin hay nhìn thấy những hình ảnh như thế này về mình bị lan truyền thì hãy báo ngay cho mình biết để mình nhờ người can thiệp.

Việc sử dụng hình ảnh mình cho mục đích xấu thật sự rất ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của mình. Nên những ai đã và đang làm thì hãy dừng lại trước khi mọi chuyện xấu đi nhé.

Hot girl bức xúc vì bị cắt ảnh ghép nội dung nhạy cảm nóng bỏng - Hình 3

Hình ảnh bán nude được cho là của Wilson Nhật Anh bị lan truyền khiến chính chủ vô cùng bức xúc

Hot girl bức xúc vì bị cắt ảnh ghép nội dung nhạy cảm nóng bỏng - Hình 4

Cô còn bức xúc vì ảnh photoshop nhưng quá xấu khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người.

Tin liên quan


https://ift.tt/2WyFXA3
Hot girl bức xúc vì bị cắt ảnh ghép nội dung nhạy cảm nóng bỏng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.