Sunday, August 29, 2021

Nữ sinh Sài Gòn xinh như ‘búp bê’

Hot girl sinh năm 2001 tự tin và cá tính. Phạm Vũ Minh Tú (IG mintuuu, sinh năm 2001, Vũng Tàu) hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Kinh tế – Tài chính tại thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là người mẫu ảnh thời trang .

Nữ sinh Sài Gòn xinh như búp bê - Hình 1

Tú cho biết: Mình được các shop biết đến năm lớp 10. Mình nhận lời chụp ảnh và từ đó dần bén duyên với nghề. Tính đến bây giờ, mình đã gắn bó với nghề người mẫu ảnh được 5-6 năm rồi.


Video đang HOT

Gia đình ủng hộ mình với điều kiện không làm giảm chất lượng học tập. Tuy nhiên thời gian đầu mình đi làm, phải dành khá nhiều thời gian cho công việc, ăn kiêng để giữ dáng nên bố mẹ cũng khá lo.

Bây giờ bố mẹ mình đã thoải mái hơn rất nhiều, vì nhận thấy được niềm yêu thích của mình đối với công việc và mình đã có thể tự lo lắng được cho nhu cầu cá nhân.

Nữ sinh Sài Gòn xinh như búp bê - Hình 2

Cô gái có đôi mắt điện ảnh và bờ môi cong hờn dỗi.

Nữ sinh Sài Gòn xinh như búp bê - Hình 3

Cô nàng quan niệm: Sống hết mình cho bả thân, gia đình, cho xã hội . Sống thật hạnh phúc, làm thật nhiều, trọn vẹn với cuộc sống này để không phải hối tiếc bất cứ điều gì.

Nữ sinh Sài Gòn xinh như búp bê - Hình 4

Minh Tú thường nhận quảng cáo cho các dòng sản phẩm như quần áo, mỹ phẩm

Nữ sinh Sài Gòn xinh như búp bê - Hình 5

Gương mặt ấn tượng với đường nét lai Tây hút hồn người đối diện.

Nữ sinh Sài Gòn xinh như búp bê - Hình 6

Tin liên quan


https://ift.tt/3gHnQPs
Nữ sinh Sài Gòn xinh như ‘búp bê’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.