Wednesday, December 9, 2020

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm

ZaraLena Jackson cạo trọc nhằm đối phó với chứng rụng tóc. Cô vẫn tự tin làm người mẫu với diện mạo mới.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 1

ZaraLena Jackson (28 tuổi, đến từ Anh) là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang. ZaraLena có vóc dáng gợi cảm với nhiều đường cong nóng bỏng. Cô thường xuyên nhận lời mời công việc quảng cáo cho các nhãn hàng. Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn thiết kế và kinh doanh bikini, áo tắm, mỹ phẩm. Theo The Sun , ZaraLena quyết định cạo trọc để chiến đấu với chứng rụng tóc. Ảnh: @zaralenajackson.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 2

Hồi giữa tháng 8, ZaraLena tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô nhận thấy mái tóc ngày càng mỏng đi. “Trong khoảng 5 tuần, tóc của tôi đã rụng đi khá nhiều. Tôi vẫn chưa rõ nguyên nhân nhưng dường như nó giống một đợt tấn công hệ thống miễn dịch của virus”, cô cho biết. Ảnh: @zaralenajackson.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 3

Nữ người mẫu chia sẻ nhiều tấm ảnh đẹp với diện mạo mới sau khi cạo trọc. Cô chú thích: “Bald is beautiful” (tạm dịch: Đầu trọc thật xinh đẹp). Ảnh: @zaralenajackson.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 4

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 5

ZaraLena Jackson chia sẻ: “Thời gian vừa qua là thử thách khó khăn nhất tôi phải đối mặt. Tôi sẽ gục ngã nếu để việc rụng tóc xâm chiếm cuộc sống của tôi. Dành cho những người cũng đang đau khổ vì chứng rụng tóc, tôi ở đây ở đồng hành cùng bạn. Chúng ta sẽ vượt qua mọi chuyện bất kể thế nào”. Ảnh: @zaralenajackson.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 6

ZaraLena hy vọng sau một năm nữa mái tóc sẽ mọc dày trở lại. Cô nhận nhiều lời khen ngợi, thông điệp ủng hộ trên mạng xã hội: “Trông bạn thật xinh đẹp”, “Bạn là một nguồn cảm hứng”… Ảnh: @zaralenajackson.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 7

ZaraLena chuộng lối trang điểm đậm nhấn vào đôi mắt. Layout make up cộng hưởng với mái đầu trọc giúp cô trông cá tính, sắc sảo hơn. Nữ người mẫu ưa chuộng trang phục ôm sát, thiết kế cắt xẻ nhằm khoe khéo đường cong tinh tế. Ảnh: @zaralenajackson.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 8

Theo Healthline , chứng rụng tóc phổ biến ở người lớn tuổi. Tuy nhiên, tình trạng tóc rụng quá nhiều cũng có thể xảy ra ở người trẻ, thanh thiếu niên. Tóc mới sẽ thay thế phần tóc bị rụng đi, nhưng điều này không phải lúc nào cũng xảy ra. Rụng tóc có thể do di truyền, tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh, thay đổi nội tiết tố, nhiễm trùng da đầu, chế độ ăn thiếu protein, sắt… Ảnh: @zaralenajackson.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 9

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 10

ZaraLena Jackson tìm mua nhiều bộ tóc giả có kiểu dáng, màu sắc thời thượng. Chúng giúp cô đổi mới vẻ ngoài, trở nên tự tin hơn lúc gặp gỡ mọi người. Ảnh: @zaralenajackson.

Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm - Hình 11

Không đầu hàng với chứng rụng tóc, ZaraLena Jackson luôn khiến bản thân được xinh đẹp và vui vẻ. Cô tâm sự: “Chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Hãy tiến lên bằng sức mạnh và ngẩng cao đầu. Đi qua cơn bão và vẫn tồn tại, đó là tôi. Gửi các thiên thần bị rụng tóc, bất kể đàn ông hay phụ nữ, chúng ta là những chiến binh”. Ảnh: @zaralenajackson.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm
https://ift.tt/3n1eVJH
Nữ người mẫu đầu trọc gợi cảm Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.