Friday, December 18, 2020

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán ’soán ngôi Hương Giang’

Tường ViMộng Thường là hai mỹ nhân chuyển giới thế hệ mới, gây chú ý tại ‘Đại sứ Hoàn mỹ 2020′.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 1

Mộng Thường tên thật là Lê Hải Đăng. Mỹ nhân đến từ Kiên Giang thuộc team Minh Tú. Cô cao 1,79 m, số đo ba vòng 77-60-81 cm. Hương Giang cho rằng người Thái và ban tổ chức Miss International Queen sẽ rất thích Mộng Thường . Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khẳng định Mộng Thường là “báu vật”, “ngựa chiến” của cuộc thi này. Cô cũng là thí sinh đầu tiên được cả ba HLV Hoàng Thùy, Kiều Loan và Minh Tú giơ bảng chọn vào team và tranh giành quyết liệt.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 2

Trước khi chuyển giới , Mộng Thường có ngoại hình điển trai với nước da trắng, khuôn mặt “búng ra sữa”. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp phi giới tính. Trước giờ, nhiều người vẫn lầm tưởng Mộng Thường là người mẫu phi giới tính. Chỉ đến khi tham gia Miss International Queen Vietnam, cô gái 25 tuổi mới được bộc lộ tính cách, sống đúng với bản ngã trong hình hài một phụ nữ.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 3

Mộng Thường là một trong số ít thí sinh chưa phẫu thuật ngực. Hương Giang cho biết cô sẽ tài trợ 100 triệu đồng để Mộng Thường nâng cấp vòng một. “Tôi muốn Thường có thể trở thành một beauty queen thật sự. Tôi sẽ hỗ trợ Thường vì thấy em ấy có tiềm năng”, Hương Giang nói.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 4

Không chỉ gây ấn tượng với vóc dáng thanh mảnh, Mộng Thường thu hút người đối diện bởi gương mặt sắc sảo, thần thái hút hồn. Minh Tú từng khen Mộng Thường nữ tính, điệu đà hơn cả mình. Trên một số diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả đặt cược Mộng Thường sẽ trở thành Hoa hậu Chuyển giới mới của Việt Nam.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 5

Mộng Thường ba năm qua là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước. Đến với chương trình, cô chia sẻ: “Dù hiện tại xã hội đã mở lòng hơn với người chuyển giới , nhưng đâu đó vẫn còn những quan điểm khắt khe, những lời nói và hành động làm tổn thương, chưa có những cơ sở y tế chăm sóc dành riêng cho người chuyển giới . Tôi hi vọng bản thân sẽ có sức ảnh hưởng để thay đổi và giúp cho cuộc sống người chuyển giới thêm tốt đẹp”.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 6

Sống mũi cao, xương hàm góc cạnh tạo nên vẻ ngoài nổi bật cho Mộng Thường. Cô sở hữu lối ứng xử thông minh, giao tiếp tiếng Anh tốt.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 7

Mộng Thường chuộng phong cách cá tính ở đời thường. Nhan sắc của cô khi trang điểm nhẹ khá Tây, cuốn hút.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 8

Nguyễn Phạm Tường Vi là thí sinh team Hoàng Thùy. Cùng với Mộng Thường, fan dự đoán mỹ nhân quê Đắk Nông được cho sẽ kế nhiệm Đỗ Nhật Hà – Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018, thậm chí sẽ “soán ngôi Hương Giang trong tương lai” nhờ vẻ đẹp tươi trẻ, nữ tính.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 9

Trước khi chuyển giới, Tường Vi tên Lý Tấn Đặng, có gương mặt nữ tính, đường nét nhỏ nhắn. Chia sẻ với iOne , Tường Vi nói từ nhỏ, cô đã rất khát khao được trở thành một cô gái. Lấy hết cam đảm để công khai với gia đình và bày tỏ mong muốn được chuyển giới nhưng phụ huynh của Tường Vi không chấp nhận. Năm 17 tuổi, cô bỏ nhà ra đi, lấy tên mới theo họ mẹ vì bố phản đối gay gắt. Để có tiền chuyển giới, Tường Vi phải làm giữ xe , phục vụ quán nhậu. Sau ba năm, Tường Vi gom đủ 150 triệu đồng, sang Thái Lan chuyển giới.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 10

Nhan sắc của Tường Vi ngày càng hoàn thiện. Hiện, cô kinh doanh online. Gia đình cũng dần chấp nhận diện mạo mới của cô gái 23 tuổi.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 11

Cô cao 1,66 m, số đo ba vòng cân đối 83-60-92 cm.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 12

Gương mặt cân đối với sống mũi cao, đôi mắt to của Tường Vi. Cô kể mình không có ê-kíp và bất kỳ ai hỗ trợ nên mọi chi phí tham gia cuộc thi đều phải tự lo. Từ việc tìm các lớp học catwalk, chụp ảnh profile, make-up và thuê đồ đều tự chuẩn bị. Buổi casting, cô không dám mặc áo dài đi tới nơi vì sợ rách đồ của nhà thiết kế, không có tiền đền. Đến địa điểm tổ chức, cô mới thay bộ trang phục được chuẩn bị sẵn.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 13

Tường Vi mong muốn lan tỏa hình ảnh đẹp của người chuyển giới tới mọi người, xóa bỏ mọi rào cản và sự kỳ thị đang tồn tại. Cô muốn mọi người có cảm xúc với người chuyển giới như những người con gái bình thường.

Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán soán ngôi Hương Giang - Hình 14

Người đẹp sở hữu phong cách cá tính, năng động ở đời thường.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán 'soán ngôi Hương Giang'
https://ift.tt/3nzh0N7
Sắc vóc hai mỹ nhân chuyển giới được dự đoán ’soán ngôi Hương Giang’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.