Saturday, February 1, 2020

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú

Irina Shayk, niềm tự hào của làng chân dài nước Nga đang độc thân.​ Những hình ảnh mới nhất của người đẹp xứ bạch dương, cho thấy dù lẻ bóng nhưng cô trông vẫn rất quyến rũ, nóng bỏng.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 1

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 2

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 3

Sau 2 cuộc tình dài hơi với 2 triệu phú – nam diễn viên Bradley CooperCristiano Ronaldo, Irina mới đây tiết lộ cô quá mạnh mẽ nên khiến đàn ông phải e sợ.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 4

Irina Shayk chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây: “Tôi đã luôn cảm thấy như mình sinh ra trong một cơ thể sai. Tôi từng nghĩ mình là một cậu con trai. Không biết tại sao tôi lại nghĩ vậy, có thể vì bố tôi luôn muốn tôi là con trai. Năm 14 tuổi, bố qua đời, và tôi đã nghĩ: Vì mình là con trai nên từ giờ mình sẽ chăm sóc cả nhà. Tôi luôn cho rằng mình sẽ không bao giờ kết hôn”.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 5

Cô khẳng định mình mạnh mẽ nên thường thất bại trong các mối quan hệ: “Do cá tính tôi mạnh nên một số đàn ông sợ. Nếu một ai đó bước ra khỏi cuộc đời tôi, họ sẽ không thể quay trở lại. Tôi sẽ cắt đứt mọi liên hệ. Họ sợ sự lạnh lùng này”.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 6

Tận hưởng cuộc đời độc thân, Irina Shayk ngày càng quyến rũ, cô được khen ngợi hơn với phong cách thời trang nữ tính.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 7

Dù tự nhận mình như đàn ông nhưng siêu mẫu Nga vẫn yêu vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 8

Cùng điểm qua 2 mối tình gây ồn ào của siêu mẫu thành công hàng top của nước Nga.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 9

Irina Shayk yêu Bradley Cooper từ năm 2015 sau 5 năm gắn bó với danh thủ Cristiano Ronaldo.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 10

Đây được đánh giá là cặp đôi đẹp, tương đồng cả về danh tiếng lẫn nhan sắc Năm 2017, họ chào đón con gái đầu lòng tên là Lea và chung sống.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 11

Những hình ảnh nồng thắm về cặp đôi không khỏi khiến fan của họ tiếc nuối.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 12

Theo Page Six, Irina quyết định mình là người phải rời khỏi tổ ấm. Cô gái Nga có cá tính rất mạnh mẽ và quyết đoán. Irina và Bradley bất đồng vì sự khác biệt trong cả lối sống lẫn suy nghĩ. Irina phóng khoáng, ưa thích tiệc tùng thâu đêm, trong khi Bradley lại là người nội tâm và hướng về gia đình.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 13

Mối tình ồn ào không kém nhưng được vinh danh là “cặp tình nhân đẹp nhất lịch sử túc cầu” giữa Irina và CR7.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 14

Họ từng bên nhau 5 năm và Irina cũng là người chủ động chấm dứt quan hệ.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 15

Trong quá trình yêu nhau, họ từng có nhiều bộ ảnh chụp chung nhưng nổi tiếng nhất là bộ hình trên Vogue.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 16

Cô được xem là mối tình lâu dài nhất của danh thủ. Có nhiều thông tin về lý do họ chia tay, như Ronaldo ngoại tình hay chuyện Irina không chịu sinh con…

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 17

Sau khi chia tay siêu mẫu, CR7 yêu một phụ nữ Tây Ban Nha ít tiếng tăm, xuất thân bình dân và chịu sinh cho anh này nhiều con.

Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú - Hình 18

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi một thời.

Tâm An

Theo 24h.com.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú
https://ift.tt/31gpMp3
Irina Shayk: Đẹp, giàu, sexy nhưng đàn ông vẫn sợ, 2 lần đứt tình với CR7, triệu phú Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.