Monday, February 24, 2020

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm

Adut Akech Bior (20 tuổi) gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang với thân hình chuẩn, đặc biệt là đôi chân dài và thần thái thu hút đáng mơ ước.

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 1

Gần đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc chia sẻ nhiều hình ảnh một người mẫu da màu trên sàn diễn của nhà mốt Versace thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2020. Cô thu hút sự chú ý bởi ngoại hình thon thả và chuẩn chẳng kém búp bê. Rất nhanh sau đó, danh tính của chân dài này được tìm thấy. Đó là Adut Akech Bior (20 tuổi, đến từ Sudan). Dù tuổi đời còn trẻ, cô đã đạt không ít thành tựu trong sự nghiệp người mẫu, có cơ hội xuất hiện trên tạp chí và catwalk cho các nhà thiết kế danh tiếng.

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 2

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 3

Dân mạng Hàn dành nhiều lời khen về tỷ lệ cơ thể cũng như nước da bóng bẩy của người mẫu 9X. Nhờ lợi thế ngoại hình, Adut Akech khiến những bộ cánh thiết kế đắt đỏ càng đẹp, ấn tượng hơn. Thân hình của cô được đánh giá là chuẩn, phù hợp với tiêu chí của nhiều nhà mốt khi không quá gầy, đầy đặn và thon thả đúng chỗ.

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 4

Sở hữu chiều cao 1,78 cm ấn tượng, Adut Akech có thể “cân” mọi loại trang phục mà không lo bị dìm dáng. Dân mạng Hàn bày tỏ: “Tôi khá bất ngờ khi biết nữ người mẫu này cao 1,78 cm, tỷ lệ cơ thể khiến cô ấy nhìn như 1,88 cm”. Người khác cảm thán: “Đôi chân kia đẹp đến mức khó tin, chắc bằng chiều cao của tôi luôn mất”.

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 5

Từ khi mới 13 tuổi, Adut Akech đã được các công ty người mẫu săn đón vì chiều cao lý tưởng, gương mặt đậm chất thời trang. Nhưng đến năm 16 tuổi, cô mới chính thức bước chân vào nghề và bén duyên với nhà mốt Pháp Saint Laurent. Từ đó, 9X bắt đầu sự nghiệp, liên tiếp góp mặt trong show của các tên tuổi lớn như Bottega Veneta, Burberry, Off-white, Prada, Versace…

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 6

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 7

Adut Akech toát lên vẻ đẹp quyến rũ khi diện những chiếc váy hai dây gợi cảm. Cô được cộng đồng mạng ví như “búp bê sống” vì có thân hình hoàn hảo.

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 8

Nhờ catwalk xuất sắc cùng thần thái diễn tả linh hồn của các thiết kế, Adut Akech được đánh giá cao trong giới. Năm 2019, cô vinh dự nhận nhiều giải thưởng “Người mẫu của năm” từ BFA và Industry Vote.

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 9

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 10

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 11

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 12

Ngoài đời thường, Adut Akech hay chọn mặc váy, áo bó sát và ngắn để khoe trọn thân hình chuẩn cùng đôi chân thon dài. Những hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác. Mỹ nhân da màu hiện sở hữu hơn 840.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm - Hình 13

Không chỉ được sải bước trên các sàn catwalk danh tiếng, Adut Akech còn xuất hiện trên tạp chí lớn như Vogue của nhiều quốc gia, WSJ… Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với dàn người mẫu nổi tiếng như Bella Hadid, Naomi Campbell…

Theo news.zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm
https://ift.tt/37R02kI
Người mẫu da màu đẹp như búp bê khiến dân mạng Hàn tìm kiếm Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.