Sunday, February 23, 2020

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã có cuộc bình chọn ra top 4 sao nữ màn ảnh Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đẹp và hút hồn nhất, vị trí thứ nhất thuộc về một mỹ nhân không ai ngờ tới.

Được biết đến là những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, những cái tên như Angela Baby, Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát… gần như chưa bao giờ vắng mặt trong các cuộc bình chọn về nhan sắc tại đây. Và gần đây nhất, truyền thông Trung Quốc đã có một cuộc bình chọn ra top 4 sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp và hút hồn, bài viết có tựa đề “4 minh tinh nổi tiếng sở hữu đôi mắt đẹp nhất” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất đó là thứ tự của bảng xếp hạng, dù đều là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc, thế nhưng Angela Baby bất ngờ xếp cuối cùng, còn Dương Mịch cũng phải đứng sau một người.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 1

Đôi mắt cũng là điểm rất quan trọng trong việc đánh giá vẻ đẹp của các nữ diễn viên.

4. Angela Baby

Từ những ngày bắt đầu nổi tiếng cho đến nay, dù luôn được góp mặt trong mọi bảng xếp hạng nhan sắc thế nhưng vẻ đẹp của Angela Baby dường như chưa từng được khán giả công nhận bởi đường nét gương mặt so với thời điểm chưa nổi tiếng có rất nhiều điểm khác biệt. Thế nhưng, có một điểm trên gương mặt khiến Angela Baby chưa từng bị chê bai đó chính là đôi mắt, dù trước kia hay bây giờ, nữ diễn viên đều sở hữu một đôi mắt to tròn và có nét lai Tây rất ấn tượng.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 2

Angela Baby luôn bị cho rằng đã lạm dụng dao kéo trên gương mặt.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 3

Tuy nhiên, đôi mắt chính là điểm không mấy khác biệt so với thời điểm cô bị chê bai nhan sắc và cũng là điểm thu hút nhất của nữ diễn viên.

3. Cổ Lực Na Trát

Xếp trên Angela Baby đó chính là Cổ Lực Na Trát. Mỹ nhân sinh năm 1992 từ trước đến nay luôn được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và điểm thu hút nhất trên gương mặt Cổ Lực Na Trát không gì ngoài đôi mắt to tròn cùng hàng mi cong vút. Sau khi chia tay bạn trai, nhan sắc nữ diễn viên thậm chí còn trở nên xinh đẹp và thần thái hơn trước rất nhiều.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 4

Cổ Lực Na Trát gây ấn tượng mạnh với đôi mắt to tròn rất có sức hút.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 5

Đôi mắt kết hợp với vóc dáng quyến rũ giúp cho nữ diễn viên luôn được đánh giá cao ở bất cứ bảng xếp hạng nhan sắc nào.

2. Dương Mịch

Không chỉ có một sự nghiệp phất lên như diều gặp gió mà sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch còn ngày càng được khen ngợi hết lời về nhan sắc thăng hạng theo thời gian. Gần như thời gian gần đây, nữ diễn viên chưa từng thiếu mặt trong bất cứ bảng xếp hạng nào từ danh tiếng cho đến nhan sắc. Vì vậy, để nói về mỹ nhân có đôi mắt xinh đẹp nhất chắc chắn cũng không thể bỏ qua Dương Mịch.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 6

Dương Mịch từ những ngày mới bước chân vào showbiz đã sớm gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch, đặc biệt là đôi mắt.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 7

Nữ diễn viên luôn được khen ngợi trong các vai diễn nhờ sự có hồn trong đôi mắt.

1. Trương Thiều Hàm

Với vẻ đẹp thu hút của mình, Trương Thiều Hàm xứng danh là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên vì nhiều những lùm xùm và tai tiếng khiến cô không mấy gây được ấn tượng trong các bảng xếp hạng sắc đẹp. Song, để nói đến mỹ nhân có đôi mắt đẹp nhất thì có lẽ không thể bỏ qua Trương Thiều Hàm, từ những ngày mới bước chân vào showbiz, nữ diễn viên đã nhanh chóng gây ấn tượng bằng vẻ đẹp như búp bê với đôi mắt to tròn, long lanh.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 8

Trương Thiều Hàm xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất.

Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất - Hình 9

Dù đã ở ngưỡng U40 thế nhưng đôi mắt to tròn như búp bê của nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng mạnh đối với nhiều khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trên đây là top 4 mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đẹp và hút hồn nhất, giữa một loạt những sao nữ đình đám khác, thì Trương Thiều Hàm, Angela Baby, Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát luôn tạo được ấn tượng rất riêng và không bị hòa lẫn vào các mỹ nhân khác, một phần lớn chính là nhờ đôi mắt đặc biệt xinh đẹp của mình.

Theo bestie.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất
https://ift.tt/3bVqVr3
Top mỹ nhân hoa ngữ được bình chọn có đôi mắt đẹp và hút hồn nhất Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.