Friday, November 8, 2019

Góc nghiêng thần thánh của “tứ đại mỹ nhân” kpop gây sốt khán giả

Không ít khán giả đều xuýt xoa, ngưỡng mộ trước những hình ảnh xinh đẹp, khí chất đặc biệt là góc nghiêng “cực phẩm” của các nữ thần Kpop đình đám làng giải trí xứ Hàn hiện nay.

Cả bốn mỹ nhân Kpop gồm Irene (RED VELVET), Mi Yeon ((G)-IDLE), Tzuyu (TWICE) và Jisoo (BLACKPINK) đều được đặt lên bàn cân so sánh về những góc nghiêng cực phẩm mà các cô gái này sở hữu. Đông đảo người dùng mạng xã hội Twitter đã và đang xôn xao tranh luận để tìm ra một trong tứ đại mỹ nhân Kpop sở hữu góc nghiêng đẹp mắt nhất. Jisoo, Irene, Mi Yeon và Tzuyu chính là những tên tuổi được đem ra so sánh và tạo nên những sự thu hút gây chú ý không nhỏ.

Irene (RED VELVET) – “Nữ thần băng giá” nhà SM sở hữu góc nghiêng hoàn hảo, không tì vết

Irene ở thời điểm hiện tại là một trong những nữ thần Kpop sở hữu lượng khán giả hâm mộ đông đảo với nhan sắc cùng danh tiếng sự nghiệp đỉnh cao. Mỗi khi cô xuất hiện đều đem đến cho công chúng những màn visual mãn nhãn và gây sốt điên đảo trên các diễn dàn yêu Kpop.

Góc nghiêng thần thánh của tứ đại mỹ nhân kpop gây sốt khán giả - Hình 1

Góc nghiêng thần thánh của tứ đại mỹ nhân kpop gây sốt khán giả - Hình 2

Đẹp thần thái như Irene khiến công chúng không ngừng tấm tắc khen ngợi mỗi khi cô xuất hiện. (Ảnh: Pinterest)

Nói về nhan sắc và đặc biệt là góc nghiêng của người đẹp, không ít khán giả xuýt xoa khen ngợi là vô cùng hoàn hảo, toát lên vẻ lạnh lùng, quý phái rất riêng mang “thương hiệu” Irene. Nhìn từ góc độ này, có thể thấy được những đường nét cực phẩm của nữ thần Kpop với sóng mũi cao vút, tỷ lệ miệng – cằm hết sức cân đối cùng những đường góc vô cùng thanh thoát.

Tzuyu (TWICE) – “Công chúa visual” với nhan sắc mong manh cùng góc nghiêng gây bão

Là một trong những mỹ nhân Kpop đình đám hiện nay, Tzuyu (TWICE) luôn được xem là “quốc bảo” của nhà JYP bởi vẻ đẹp công chúa dịu dàng, mong manh nhưng không kém phần thần thái. Dù ở trên sân khấu hay xuất hiện trước công chúng, Tzuyu luôn mang đến cho khán giả những cảm giác vừa đáng yêu vừa nổi bật với những nét đẹp đậm khí chất rất riêng của cô.

Góc nghiêng thần thánh của tứ đại mỹ nhân kpop gây sốt khán giả - Hình 3

Góc nghiêng thần thánh của tứ đại mỹ nhân kpop gây sốt khán giả - Hình 4

Tzuyu cũng là một trong những tên tuổi mỹ nhân được yêu thích sở hữu vẻ đẹp góc nghiêng gây sốt. (Ảnh: Naver)

Nữ thần nhà JYP có nhiều khoảnh khắc gây bão mạng xã hội bởi nhan sắc hết sức xinh xắn cùng góc nghiêng thần thánh hết sức ấn tượng. Cô nàng khoe trọn nét đẹp gây khó quên của mình ngay từ góc mặt, đôi mắt to tròn, sóng mũi cao cùng khuôn miệng chúm chím vô cùng ấn tượng.

Jisoo (BLACKPINK) – Công chúa nhan sắc nhà YG với khí chất xinh đẹp với góc nghiêng chuẩn thần thái nữ thần

Cùng với thành công và sức nóng đến từ nhóm nhạc BLACKPINK, Jisoo cũng là một trong số các mỹ nhân nhà YG gây chú ý không chỉ bởi tài năng âm nhạc, khả năng vũ đạo đỉnh cao mà còn bởi nhan sắc với những lần gây xao xuyến, tan chay trái tim khán giả hâm mộ. Người đẹp được khen ngợi là “nữ thần” với những hình ảnh visual cực chất trên sân khấu và vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu khi xuất hiện trước công chúng.

Góc nghiêng thần thánh của tứ đại mỹ nhân kpop gây sốt khán giả - Hình 5

Góc nghiêng thần thánh của tứ đại mỹ nhân kpop gây sốt khán giả - Hình 6

Jisoo cũng chẳng hề kém cạnh khi sở hữu vẻ đẹp góc nghiêng vô cùng cực phẩm. (Ảnh: Pinterest)

Nhiều khán giả nhận xét Jisoo sở hữu nhan sắc rất đẹp nhưng khi nhìn theo góc nghiêng thì mới gọi là đỉnh cao thần thái. Bởi ở góc độ này, người ta được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp kiêu sa với những đường nét vô cùng hoàn hảo được khắc họa trên gương mặt mỹ nhân xinh đẹp, đình đám nhất nhì Kpop hiện nay.

Mi Yeon ((G)-IDLE – Mỹ nhân sở hữu nhan sắc tươi trẻ, đối thủ cạnh tranh đáng gờm của bất cứ một người đẹp nào

Ngay từ khi mới ra mắt, Mi Yeon ((G)-IDLE) đã thu hút được sự yêu mến đông đảo từ phía khán giả hâm mộ bởi vẻ đẹp xinh xắn, tươi trẻ đến bất ngờ của mình. Cùng với danh tiếng ngày một hot của nhóm nhạc, mức độ phổ biến tên tuổi của Mi Yeon ngày càng tăng cao. Cô nàng khiến nhiều người mơ ước về nhan sắc ấn tượng của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng, khiến giới truyền thông phải bận rộn.

Góc nghiêng thần thánh của tứ đại mỹ nhân kpop gây sốt khán giả - Hình 7

Góc nghiêng thần thánh của tứ đại mỹ nhân kpop gây sốt khán giả - Hình 8

Mặc dù ra mắt chưa bao lâu nhưng Mi Yeon cũng nằm trong danh sách gây thương nhớ khán giả bởi vẻ đẹp góc nghiêng thần thánh. (Ảnh: Dispatch)

Nhìn từ góc nghiêng này, khán giả có thể được chiêm ngưỡng sóng mũi cao, thẳng tăm tắp cùng những đường nét gương mặt hài hòa đáng mơ ước. Không ít người cho rằng, sóng mũi của Mi Yeon có thể được sánh ngang với “đại mỹ nhân” Kbiz – Han Ga In vì quá đẹp và hoàn hảo.

Có thể nói, cả bốn mỹ nhân Kpop xinh đẹp kể trên đều sở hữu nhan sắc chẳng hề kém cạnh ai. Mỗi một người đều sở hữu vẻ đẹp góc nghiêng cùng khí chất riêng khiến đông đảo khán giả phát cuồng. Chính vì vậy, quả thật khó lựa chọn để có thể tìm ra một trong số họ là người sở hữu góc nghiêng nổi bật nhất. Còn với bạn thì sao, cô gái nào trong làng nhạc Kpop đang khiến bạn mê mẩn vì nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” vậy? Hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

Theo bestie.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Góc nghiêng thần thánh của "tứ đại mỹ nhân" kpop gây sốt khán giả
https://ift.tt/2WZSPLh
Góc nghiêng thần thánh của “tứ đại mỹ nhân” kpop gây sốt khán giả Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.