Thursday, November 14, 2019

Hot girl vòng một “siêu to khổng lồ” mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98

Những tưởng như Ngân 98 và mon 2K thống trị mạng xã hội Việt Nam về số lần bị la ó vì ăn mặc phản cảm, lố lăng. Thế nhưng mới đây có một hot 9X khác cũng trở thành chủ đề cho dân mạng bàn tán vì ăn mặc phản cảm không kém.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 1

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 2

Tú My sinh năm 1996, là hot girl mới nổi nhưng có gu ăn mặc siêu phản cảm, lố lăng hơn cả cặp chị em tai tiếng Mon 2k và Ngân 98.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 3

Tú My có làn da trắng, vòng một và vòng ba siêu khủng với số đo chạm ngưỡng 1 mét đồ sộ. Chính vì vậy cô cũng thường xuyên diện bikini để khoe triệt để body.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 4

Hot girl này được xem là thế hệ kế thừa sự tai tiếng và ăn mặc chẳng giống ai của Ngân 98 và Mon 2K. Những bộ trang phục cô diện thậm chí còn xẻ và hở bạo hơn cả những đàn chị trước đây.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 5

My ưa chuộng phong cách thời trang nổi loạn và sexy, chính vì vậy đôi lúc sự quyến rũ của cô quá thừa dẫn đến bị phản cảm và không được thuận mắt người đối diện.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 6

Tú My có những chiếc áo khoét cổ rộng đến mức không thể nào diễn tả nổi, thậm chí vòng một của cô còn khiến cư dân mạng cho rằng sắp rớt ra bên ngoài.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 7

Một chiếc áo voan mỏng như sương còn được khoét cổ thế này thì ai mà dám diện lên người, chẳng khác nào đang diện đồ bơi, đồ nội y đi ra đường cả.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 8

Chưa kể những chiếc váy của cô nàng này khoét từ đầu đến chân, đan dây chằng chịt khiến cho vẻ ngoài trở nên vô cùng phản cảm, có thể nói đây là trường hợp ăn mặc lố lăng nhất từ trước đến nay trong giới hot girl.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 9

Bình thường đi chơi người ta ăn diện váy áo hở nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đến hot girl tai tiếng này là chọn áo cúp ngực chẳng khác nào nội y hay áo nịt ngực mà vẫn ung dung xuống phố.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 10

Váy hai dây mỏng manh lại còn xuyến thấu và đính cườm lấp lánh để che chắn hình thế lấp ló phía sau, tuy vậy đây có thể được xem là một thiết kế ổn và khá phù hợp với hot girl này.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 11

Tuy vậy nhiều ý kiến cho rằng Tú My đã trùng tu nhan sắc và thậm chí can thiệp đến số đo vòng 1 và vòng 3 để trở nên nóng bỏng hơn. Cô cũng thay đổi gu ăn mặc phản cảm từ dạo đấy.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 12

Hot girl sinh năm 1996 cũng sở hữu rất nhiều món hàng hiệu xa xỉ, những chiếc túi Hermes, Chanel, Dior… lên đến hàng trăm, hàng tỷ đồng được cô trưng dụng thường bị nghi ngờ là đồ nhái.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 13

Tú My bỗng xuất hiện xinh xắn với chiếc váy xoè nhẹ nhàng màu trắng thanh lịch và ngọt ngào giúp cô nhận được nhiều thiện cảm hơn.

Hot girl vòng một siêu to khổng lồ mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 - Hình 14

Ăn mặc kín đáo xinh xắn và ngọt ngào như thế này lại không chịu, sao cứ chạy theo những bộ váy áo kiệm vải để bị xem là hot girl khoe thân cơ chứ?

Sana

Theo eva.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl vòng một "siêu to khổng lồ" mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98
https://ift.tt/2OccFix
Hot girl vòng một “siêu to khổng lồ” mới nổi, bị chê mặc phản cảm hơn cả Ngân 98 Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.