Wednesday, November 13, 2019

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng

Khi nhắc đến Phan Đình Phùng là CĐM sẽ liên tưởng ngay đến những hot girl Hà thành bởi đây chính là “cái nôi” giúp cho các cô nàng trở nên nổi tiếng.

Có thể không phải là trường top 1 và đứng đầu trong học tập thế nhưng Phan Đình Phùng vẫn là cái tên gây được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng. Không biết bao nhiêu cô nàng được chụp “lén” ở Phan Đình Phùng và trở thành hot girl được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà chẳng có lý do gì để ngôi trường này không trở thành “lò đào tạo” hot girl nổi tiếng của giới trẻ Hà thành. Những cái tên dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn “tan chảy” vì sự xinh đẹp cũng như năng khiếu vượt trội của các cô nàng đấy!

Muốn tìm hot girl thì đến Phan Đình Phùng mùa tựu trường

Có lẽ đặc sản của mùa tựu trường ở Hà Nội chính là dàn hot girl mới được “khai quật” bởi những nhiếp ảnh gia “bẳn tỉa” có khả năng soi và tìm ra gương mặt nổi bật, trở thành thế hệ “gái xinh” tiếp theo trên mạng xã hội. Phan Đình Phùng không chỉ là một ngôi trường xếp thứ hạng cao ở Hà Nội mà nó còn là nơi xuất hiện nhiều dàn hot girl nhất đến từ mọi độ tuổi. Hàng năm cứ đến ngày khai giảng mà báo chí lại vô cùng nóng lòng muốn được xem các gương mặt mới sẽ xuất sắc và đột phá ra sao, Phan Đình Phùng nhiều năm liên tiếp chưa bao giờ khiến cộng đồng mạng phải thất vọng.

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 1

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 2

Dàn hot girl của Phan Đình Phùng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé! (Ảnh: FB)

Nhiều người còn truyền tai nhau rằng muốn tìm hot girl thì chỉ cần đến Phan Đình Phùng là sẽ gặp được ngay và luôn. Bởi vậy nên cộng đồng mạng tin rằng cứ 1 mét vuông thì phải có tới 10 hot girl xuất hiện, khiến cho ngôi trường này lúc nào cũng đều nhộn nhịp, nhất là những ngày đầu tiên của năm học mới.

Nhiều “lứa” hot girl nổi tiếng có xuất thân từ ngôi trường danh tiếng

Không chỉ là trường học có nhiều hot girl nhất Hà thành mà Phan Đình Phùng còn là nơi có rất nhiều nữ sinh gặt hái được thành công sau khi tốt nghiệp. Phải kể đến những cái tên từng “làm mưa làm gió” mạng xã hội như Quỳnh Anh Shyn, Trâm Anh, Tường San… Các cô nàng này không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, xinh đẹp mà còn có sự nghiệp ổn định, thành công trong cuộc sống cũng như công việc.

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 3

Phan Đình Phùng có một “đặc sản” nhất định bạn phải được chứng kiến một lần trong đời. (Ảnh: FB)

Quỳnh Anh Shyn

Trước khi được biết đến như một fashionista, beauty blogger, MC, người mẫu nổi tiếng thì Quỳnh Anh Shyn là một cái tên vô cùng quen thuộc trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài đáng yêu, khuôn mặt xinh xắn và thành tích học cực khủng. Cô nàng sở hữu một lượng fan rất lớn dù chỉ mới có chút “tiếng tăm” trên mạng xã hội. Thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đã thay đổi phong cách trưởng thành hơn nhưng vẫn rất vô cùng nổi tiếng và mãi là hot girl trong mắt người hâm mộ.

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 4

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 5

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 6

Quỳnh Anh Shyn và sự thay đổi đến kinh ngạc sau khi tốt nghiệp và theo con đường fashion icon. (Ảnh: FB)

Nguyễn Trâm Anh

Bà xã của JustaTee cũng là một thành viên của Phan Đình Phùng có lượt người theo dõi nhiều không kém đàn em và ông xã của mình. Cô nàng Trâm Anh được “phát hiện” nhờ vào một bức ảnh được chụp với gương mặt mộc mạc nhưng không kém phần xinh xắn, dễ thương. Ngay lập tức nhiều người đã đặt cho Trâm Anh biệt danh “hot girl mặt mộc” và theo cô nàng đến tận bây giờ. Ở thời điểm hiện tại, Trâm Anh và JustaTee đã có với nhau một bé gái xinh xắn nhưng bà mẹ một con vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như lời khen từ cộng đồng mạng vì vẻ đẹp “trường tồn” của mình.

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 7

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 8

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 9

Bà mẹ một con Trâm Anh vẫn nhận được rất nhiều lời khen vì vẻ đẹp chẳng thay đổi. (Ảnh: IG)

Nguyễn Tường San

Cô nàng hot girl của Phan Đình Phùng sở hữu ngoại hình nổi bật cùng gương mặt xinh xắn từng đốn tim không biết bao nhiêu chàng trai cùng trường, Tường San đến nay đã có trong tay một công việc ổn định cũng như thử sức mình ở nhiều vai trò, lĩnh vực mới lạ. Nếu quay về thời điểm mới nổi, Tường San là một cô bé học sinh chững chạc, xinh xắn và có nét “thư sinh” thì hiện tại, cô hot girl ngày nào nay đã theo đuổi phong cách mặn mà, quyến rũ và đạt danh hiệu Á hậu Miss World Vietnam vô cùng xứng đáng.

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 10

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 11

Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng - Hình 12

“Hot girl” Á hậu Tường San trông càng ngày càng “trẻ hoá” và thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau. (Ảnh: FB)

Nhắc đến Phan Đình Phùng thì không thể không nhắc tới “đặc sản” hot girl có 1 – 0 – 2 của ngôi trường này. Còn bạn, bạn có biết bao nhiêu hot girl được tìm thấy ở Phan Đình Phùng và thành công sau khi tốt nghiệp không? Hãy chia sẻ cho chúng mình những cái tên từng làm “chao đảo” mạng xã hội nhé!

Theo yan.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng
https://ift.tt/2KeYnN2
Á hậu Tường San và nhiều người đẹp đều xuất thân từ Phan Đình Phùng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.