Monday, January 25, 2016

Hướng dẫn đăng ký VPS tại Vultr miễn phí 50$ trong 60 ngày

Với những bạn đang mong muốn có VPS miễn phí để trải nghiệm, đặc biệt là phục vụ cho nhu cầu sử dụng làm youtube thì không thể nào bỏ qua cơ hội này được. Vultr mới tung ra chương trình tặng miễn phí lên đến 50$, bạn sẽ có 50$ trong tài khoản để sử dụng trong vòng 60 ngày. Thật tuyệt vời phải không nào !

>>> Link đăng ký nhận 50$.

Chương trình này chỉ áp dụng cho tài khoản mới. Khi đăng ký cần thực hiện đúng theo quy trình sau thì mới nhận được 50$:

1. Bạn truy cập: Link đăng ký VPS tại Vultr miễn phí nhận 50$

2. Nhấn nút TRY VULTR FREE

3. Điền Email và Password để tạo tài khoản mới

  1. Sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán Billing. Hãy nhập thông tin thẻ Visa/Master của mình để nhận 50$. Theo mình ngân hàng tốt nhất để làm Visa đăng ký Vultr là Vietcombank ngoài ra bạn có thể sử dụng Techcombank.

Sau khi nhập thông tin xong bạn sẽ nhận được 50$ mới vào tài khoản và bây giờ bạn cần tạo VPS tại trang Deploy. Ở Phần này bạn có chọn loại VPS là Windows 2012 R2 x64.

OK, đến phần này bạn vui lòng đợi một vài phút để có một VPS hoàn chỉnh, việc tiếp theo là tùy vào nhu cầu của bạn mà sử dụng sao cho phù hợp.

Số tiền 50$ chỉ sử dụng để order VPS ở Vultr, bạn được phép sử dụng trong vòng 60 ngày.

Chúc bạn thành công!

Xem bài viết Hướng dẫn đăng ký VPS tại Vultr miễn phí 50$ trong 60 ngày trên Nghiệp Master - Hướng dẫn kiếm tiền online trên Youtube.



Tự học online - Học mọi thứ online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.