Friday, January 8, 2016

Hướng dẫn đăng ký tài khoản sử dụng VPS tại Vultr.Com

Hiện nay Vultr.Com đang là một trong nhà cung cấp VPS được đánh giá là uy tín và chất lượng ổn định bậc nhất. Đến với nhà cung cấp Vultr các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về các dịch vụ tối ưu và tốt nhất, cũng như các mức chi phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Với giá thành rẻ, cấu hình cao, các sever VPS phủ rộng từ Châu Á, Châu Âu đến Châu Mỹ… Vultr đang là lựa chọn hàng đầu của bản thân mình và phần lớn người dùng hiện nay.

 

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký một tài khoản mới tại Vultr. Chúng ta bắt đầu nào !

Hướng dẫn đăng ký

– Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang chủ của Vultr tại địa chỉ sau: www.vultr.com

– Sau đó chọn vào mục Create Account như trong hình bên dưới:

– Tiếp theo các bạn điền thông tin đăng ký gồm: Email và Password. Rồi nhấn Create Account để tiếp tục:

– Tới đây bạn sẽ có 3 lựa chọn để nạp tiền vào tài khoản trong lần đầu tiên sử dụng đó là thông qua: Thẻ Visa/Master, Paypal, Bitcoin. Đối với tài khoản mới đăng ký sẽ được cộng thêm 5$ vào tài khoản sau khi nạp lần đầu tiên.

 

– Sau khi tiến hành nhập thông tin thanh toán và hoàn thành bước thanh toán thì bạn đã tạo thành công cho mình một tài khoản tại Vultr. Ngay sau đó bạn đã có thể tiến hành mua và cài đặt VPS để sử dụng rồi. Trong các bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt VPS mới để sử dụng và cách quản lý VPS tại Vultr.

Xem bài viết Hướng dẫn đăng ký tài khoản sử dụng VPS tại Vultr.Com trên Nghiệp Master - Hướng dẫn kiếm tiền online trên Youtube.



Tự học online - Học mọi thứ online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.