Friday, August 21, 2015

YouTube thêm 1000 ca khúc mới vào thư viện âm thanh

YouTube mới đây đã có thêm hơn 1.000 bài hát vào Thư viện âm thanh YouTube của mình, làm cho chúng có thể tìm kiếm theo tên, thể loại, tâm trạng, dụng cụ, thời gian, và nhiều hơn nữa.

Link: https://www.youtube.com/audiolibrary/music

Động thái này giúp cho những người làm video YouTube truy cập đến hàng ngàn bài hát miễn phí bản quyền cho nhạc nền và hiệu ứng âm thanh được sử dụng để kiếm tiền từ video. Nó cũng cung cấp cho người sáng tạo tiếp cận với hàng triệu bài hát bản quyền được bảo vệ từ các nhạc sĩ hàng đầu trên YouTube.

Các bài hát, công bố mới lần này có sẵn như là 320 Kbps file MP3 từ các nhạc sĩ trên khắp thế giới, bao gồm Kevin MacLeod, người đã sản xuất hàng ngàn bài hát được sử dụng bởi nhiều người sáng tạo YouTube; và Chris Zabriskie, người sản xuất nhạc được sử dụng bởi các tổ chức, bao gồm BBC, NPR, Adidas, Nissan, và Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại.

Âm nhạc làm cho hình ảnh đáng nhớ. Trong khi truyền hình không phải là video trực tuyến, thật dễ dàng để âm nhạc có thể tăng cường giải trí video. Một nghiên cứu gần đây của Nielsen kiểm tra tính hiệu quả của quảng cáo truyền hình có hơn 500 trong tổng số 600 quảng cáo nghiên cứu bao gồm âm nhạc. Nghiên cứu cho thấy quảng cáo thương mại với một số hình thức của âm nhạc thực hiện tốt hơn trên bốn số liệu chính, chẳng hạn như sự sáng tạo, sự đồng cảm, điện cảm, và sức mạnh thông tin.

Nielsen chỉ ra một Hewlett-Packard (HP) nghiên cứu trường hợp quảng cáo phát trên Meghan Trainor của nhanh chóng tăng trở thành ngôi sao, với single đầu tay, “All About Đó Bass.” Sử dụng bài hát “Lips đang Movin ‘” và bối cảnh của việc tạo ra các video âm nhạc của bài hát đó, thương mại giới thiệu máy tính bảng của HP có hiệu quả hơn. Trong thực tế, HP đã tăng 26%, so với 12 tuần trước, trong tổng khối lượng đô la trong người hâm mộ của cô trong khi quảng cáo được phát sóng, tăng so với mức tăng 6,53% HP có trong cùng kỳ năm trước, theo các nghiên cứu.

Xem bài viết YouTube thêm 1000 ca khúc mới vào thư viện âm thanh trên Nghiệp Master - Hướng dẫn kiếm tiền online trên Youtube.



Tự học online - Học mọi thứ online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.