Saturday, August 22, 2015

Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015

Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam 2015 gây ấn tượng mạnh với người xem không chỉ ở những sản phẩm trưng bày đặc biệt, mà còn thêm phần thú vị nhờ sự xuất hiện của diễn viên, người mẫu Christina Hải Âu và dàn hotgirl xinh đẹp.

Diễn viên Christina Hải Âu đã từng tham gia một vài bộ phim điện ảnh như: Người câm biết hát, Sợi xích. Cô đào Christina Hải Âu cũng lọt vào top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên mạng trong cuộc thi Đẹp tới công sở.

Mới đây, nhiều khách thăm quan đã không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp Hải Âu xuất hiện bên chiếc môtô Aprillia tại Đại hội môtô lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ – Tp.HCM vừa qua.

Vietnam Motorbike Festival 2015 lần này cũng thu hút nhiều người đẹp cùng các shop trưng bày xe và phụ kiện nổi bật đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Cùng xem một số hình ảnh Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015 dưới đây:

Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015

Nguồn Xevaphongcach


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Christina Hải Âu và dàn hotgirl nóng bỏng tại Lễ hội môtô 2015

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.