Tuesday, June 9, 2020

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa ‘gõ đầu trẻ’

Ngoài hot girl Midu, trong làng shozbiz Việt còn có nhiều cái tên đình đám khác khi vừa giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật, lại rất có chuyên môn trong việc giảng dạy.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 1

Hot girl Midu mới đây bất ngờ nổi lên qua những hình ảnh lên giảng đường dạy học. Hiện tại, Midu đang giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật của trường Đại học Công nghệ TP HCM (Hutech)

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 2

Ngoài là diễn viên, hoạt động tích cực trong ngành nghệ thuật thì hot girl đời đầu này còn có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy. Ở tuổi 31, Midu được đánh giá ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và đa tài.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 3

Trước khi bước chân vào ngành giải trí, ngọc nữ đời đầu Midu từng thi đỗ vào trường Đại học Kiến trúc với vị trí á khoa, không lâu sau thì cô tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang. Hot girl này cũng đã hoàn tất mọi chứng chỉ sư phạm từ trước.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 4

Trước khi đăng quang trên đấu trường sắc đẹp, Phạm Hương cũng từng đảm nhận vai trò giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật và Du lịch TPHCM.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 5

Sau khi đăng quang, Phạm Hương phải tham gia khá nhiều hoạt động với tư cách hoa hậu nên cô nàng phải tạm gác việc giảng dạy của mình để tập trung lo cho sự nghiệp nghệ thuật.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 6

Một nhân vật người nổi tiếng đi dạy tiếp theo được nhắc đến là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, theo như cô chia sẻ sau khi tốt nghiệp cô được trở về ngôi trường mà mình theo học suốt bao năm tháng với vai trò giảng viên của lớp tài năng đặc biệt. Cô còn đảm nhận thêm vai trò ỉang viên khoa nhạc nhẹ tại Nhạc viện TPHCM.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 7

Để có thể đảm nhận tốt vai trò giảng dạy kiến thức cho thế hệ sinh viên, nữ ca sĩ phải thường xuyên tự soạn giáo án, đưa vào những bài học kinh nghiệm của bản thân để giúp sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về âm nhạc.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 8

Ngoài những nhân vật nổi tiếng trên, Khánh Thi cũng là cô giáo điển hình cho việc vừa hoạt động nghệ thuật vừa đứng lớp. Nữ kiện tướng bộ môn Dance Sport xứ Việt là người hướng dẫn, giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao ở nhiều trung tâm.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 9

Khánh Thi còn đầu tư khi mở hẳn một trung tâm dạy khiêu vũ của riêng mình, trực tiếp đứng lớp và chỉ dẫn cho nhiều học trò từ lứa tuổi nhỏ nhất đến những người trưởng thành.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 10

Ca sĩ Thùy Chi nổi tiếng với giọng ca trong trẻo và gắn liền với những ca khúc về tuổi học trò. Đây có lẽ cái tên trẻ nhất trong danh sách người nổi tiếng giảng dạy cho nhiều lứa học trò.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 11

Nữ ca sĩ này ít xuất hiện trước công chúng nên không nhiều người biết được Thùy Chi còn là giảng viên âm nhạc ngoài thời gian làm nghệ thuật. Được biết, cô nàng là một giảng viên thanh nhạc cho các bé thiếu nhi tại trung tâm âm nhạc ở Hà Nội.

Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa gõ đầu trẻ - Hình 12

Thùy Chi là nữ ca sĩ trẻ được đánh giá có kiến thức thanh nhạc tốt nhất nhì làng giải trí xứ Việt, ngoài ra cô luôn tập trung trao dồi kỹ năng chuyên môn nên Chi hoàn toàn xứng đáng với vai trò của một người chỉ dẫn, giảng dạy.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa 'gõ đầu trẻ'
https://ift.tt/2Yok4Ae
Hot girl Midu và dàn mỹ nhân vừa làm nghệ thuật vừa ‘gõ đầu trẻ’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.