Saturday, June 6, 2020

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận

Nữ sinh Sài thành tiết lộ bí quyết dậy thì thành công. Nữ sinh năm nhất trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tên Ngọc Thảo (sinh năm 2001) gây chú ý trên mạng xã hội vì sở hữu ngoại hình cực xinh sau dậy thì.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 1

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 2

Khi Ngọc Thảo chia sẻ ảnh quá khứ và hiện tại, nhiều người tỏ ra nghi ngờ cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ sinh Sài thành khẳng định: “Tôi chưa từng đụng qua dao kéo, quá trình dậy thì đều nhờ vào sự cố gắng thay đổi chính mình mỗi ngày.”

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 3

Ngọc Thảo chia sẻ: “Có nhiều người hỏi tôi làm ngực ở đâu, có nhấn mí, sửa mũi, gọt cằm không? Họ còn nghi ngờ tôi đã hút mỡ bụng (khi học cấp 3). Do hình ảnh của tôi bị các thẩm mỹ viện sử dụng tùy tiện nên gây ra hiểu lầm này.”

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 4

Tuy nhiên, Ngọc Thảo tâm sự: “Ngày bé tôi rất xấu, gương mặt không ưa nhìn. Khi sinh ra, tôi đã bị suy dinh dưỡng, gầy nhỏ nhất hội bạn. Tới lúc đi học cấp 1, cấp 2 thì tôi gặp vấn đề răng thưa và hô, da đen, bề ngoài kém thanh thoát. Mãi tới khi học cấp 3, tôi mới thay đổi.”

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 5

Nữ sinh 19 tuổi cho biết quá trình dậy thì của mình diễn ra rất sớm, bắt đầu từ lúc học lớp 4 – lớp 5 nên cơ thể phát triển sớm so với các bạn cùng lứa. Khi học lên cấp 2, body của cô đã trông khá trưởng thành.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 6

Cụ thể, Ngọc Thảo nói: “Tôi dậy thì sớm nên vòng 1 phát triển sớm, trông không giống các bạn. Vì khác biệt mọi người, cộng thêm những nhược điểm ngoại hình kể trên nên tôi rất tự ti. Tôi bị người khác chê xấu rất nhiều, đến mức phát khóc.”

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 7

Thảo chia sẻ những vấn đề gặp phải vì kém xinh của mình: “Ngày trước, tôi mà thích ai là họ không thích lại. Tôi bị từ chối lia lịa vì không xinh. Hơn thế, hễ tôi tỏ tình là bị bạn đó né tránh. Do hồi nhỏ tôi xấu, rất tự ti và ngại. Sau này, tôi ý thức được điều đó thì chú trọng làm đẹp hơn và cải thiện được nhiều điều.”

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 8

Ngọc Thảo đã niềng răng khoảng 4-5 năm để khắc phục tình trạng hàm hô và răng thưa. Quá trình này không chỉ khiến cô chịu nhiều đau đớn mà còn gặp khá nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Trước đây, nữ sinh ít khi cười cũng vì thế.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 9

Lúc niềng răng, cô gái sinh năm 2001 cảm thấy rất tự ti vì khi cười còn xấu hơn không cười. Đổi lại, khi trải qua giai đoạn này, cô có được gương mặt thanh thoát hơn.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 10

Cộng thêm vào đó, để có một hàm răng hoàn hảo, cô đã bọc răng sứ.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 11

Bên cạnh niềng răng, Ngọc Thảo chú trọng tập luyện thể thao để có phom dáng cân đối và chăm sóc da để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 12

Ban đầu, nữ sinh tập boxing, tập võ để tự vệ và thường xuyên đánh cầu lông. Hiện tại, do bận học hành nên Ngọc Thảo dành phần lớn thời gian tập gym.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 13

Bên cạnh đó, Ngọc Thảo còn thường xuyên đi bơi để giúp body săn chắc. Đây là bộ môn giúp chị em đốt cháy calo thừa rất hiệu quả.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 14

Ở tuổi dậy thì, Ngọc Thảo gặp vấn đề da bị nổi mụn. Cụ thể cô nàng cho hay: “Trước đây, da tôi ngăm ngăm lại bị nổi khá nhiều mụn, nổi cả ở trán, cổ và lưng.”

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 15

Cách xử lý của Ngọc Thảo là: “Tôi điều trị mụn, tẩy tế bào chết thường xuyên, đến khi làn da ổn hơn tôi mới dùng đến mỹ phẩm”. Bởi việc dùng mỹ phẩm sớm có thể gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây nổi mụn nhiều hơn.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 16

Màn dậy thì thành công giúp Ngọc Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 17

Với gương mặt khả ái, chiều cao 1m65, body cân đối cùng một số yếu tố khác, Ngọc Thảo gây chú ý khi đi thi hoa khôi của trường. Kết quả, cô lọt Top 10 chung cuộc.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 18

Ở lần đo gần nhất, số đo hình thể của Ngọc Thảo lần lượt là 88-65-90 (cm).

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 19

Ngoại hình hiện tại của Ngọc Thảo có nhiều điểm thay đổi tích cực so với quá khứ.

Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận - Hình 20

Nhìn vẻ ngoài búp bê của Ngọc Thảo, ít ai ngờ cô đi làm từ năm 15 tuổi, trải qua nhiều công việc như lễ tân, khánh tiết… để tự lo phần nào cho mình.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận
https://ift.tt/3f1cUca
Ế chỏng chơ vì xấu, nữ sinh trường quốc tế Việt dậy thì thành công làm bao anh hối hận Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.