Sunday, January 26, 2020

Hot girl “Về nhà đi con” bị nhắc nhở “là người có học” không nên theo sự gợi cảm

Cao Diệp Anh có nhiều dự định mới trong năm Canh Tý, một trong số đó là tham gia đấu trường sắc đẹp.

Hot girl Về nhà đi con bị nhắc nhở là người có học không nên theo sự gợi cảm - Hình 1

Cao Diệp Anh được biết đến với biệt danh “người đẹp World Cup” sau khi tham gia chương trình bình luận “Nóng cùng World Cup 2018″. Mặc dù bị chê trách về phát ngôn thiếu hiểu biết nhưng sau đó cô đã tích cực cho thấy sự thay đổi trên con đường sự nghiệp bằng việc tham gia nhiều bộ phim. Có thể kể đến là “Quỳnh búp bê”, “Mê cung”, “Về nhà đi con” và mới nhất là “Hoa hồng trên ngực trái”.

Nói về những gì đã làm được trong năm 2019 cô chia sẻ: “Trong một năm qua, tôi cảm thấy đây mới chỉ là bước khởi đầu, có thành tựu nhỏ nhất định nhưng cũng có cả sóng gió song hành nên tôi đã mạnh mẽ hơn nhiều so với năm ngoái. Chắc chắn sẽ còn nhiều thử thách nhưng sau một năm qua tôi sẽ tự tin đối mặt để đi tiếp những bước vững vàng”.

Hot girl Về nhà đi con bị nhắc nhở là người có học không nên theo sự gợi cảm - Hình 2

Hot girl Về nhà đi con bị nhắc nhở là người có học không nên theo sự gợi cảm - Hình 3

Chia sẻ với phóng viên, Cao Diệp Anh cho biết mình đang cân nhắc tham gia một cuộc thi hoa hậu được tổ chức tại Mỹ vào tháng 6/2020. Cao Diệp Anh từng có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô có mặt trong Top 5 người đẹp xuất sắc nhất tại cuộc thi Người đẹp thành Tuyên và đạt giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất. Đặc biệt, phải nhắc đến phần thể hiện của Cao Diệp Anh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mặc dù đang được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhưng Cao Diệp Anh đã bỏ thi giữa chừng. Người đẹp Tuyên Quang bày tỏ mình dừng lại một phần do muốn tập trung học, phần khác cũng vì bản thân thấy chưa đủ cứng cáp trong môi trường thi đấu.

Dự định tham gia một đấu trường nhan sắc khác trong năm 2020, Cao Diệp Anh không sợ bị nói ham thi hoa hậu mà coi nó như một trải nghiệm, tự thử thách chính mình. Hiện tại, ngày càng nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng Cao Diệp Anh cảm thấy không phải cuộc thi nào cũng phù hợp với bản thân. “Có thể có nhiều cuộc thi, nhiều người trở thành hoa hậu nhưng điều quan trọng là sau khi trở thành người chiến thắng họ sẽ làm gì để xứng đáng với vương miện” – cô bày tỏ.

Ngoài ra, Cao Diệp Anh còn muốn được diễn xuất, học về quản trị doanh nghiệp. Người đẹp chia sẻ: “Có rất nhiều thứ tôi muốn làm được, chỉ sợ một đời làm không hết”. Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, nhưng Cao Diệp Anh lại học chuyên ngành quản trị doanh nghiệp. Cô chia sẻ, hiện tại bản thân đang học hỏi các anh chị đi trước để trau dồi thêm. Khi có thời gian, có thể sẽ học thêm diễn xuất chuyên nghiệp.

Hot girl Về nhà đi con bị nhắc nhở là người có học không nên theo sự gợi cảm - Hình 4

Hot girl Về nhà đi con bị nhắc nhở là người có học không nên theo sự gợi cảm - Hình 5

Hot girl Về nhà đi con bị nhắc nhở là người có học không nên theo sự gợi cảm - Hình 6

Ngoài kế hoạch tham gia cuộc thi hoa hậu trong năm 2020, Cao Diệp Anh còn chia sẻ cô sẽ cân nhắc hơn trong việc chọn vai diễn cho các dự án mới bởi phong cách quyến rũ đã ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của cô.

Được biết đến với hình ảnh gợi cảm khi tham gia các vai “gái làng chơi”, “tiểu tam” nhưng Cao Diệp Anh chia sẻ điều này ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô khi bị quy chụp hình tượng theo chiều hướng xấu, thậm chí có người còn tìm đến cô với mục đích khiếm nhã.

Trước đó, bộ ảnh “Thần thoại Eva” của cô cũng gặp không ít ý kiến trái chiều. Đặc biệt, Cao Diệp Anh con bị cha mẹ phản đối kịch liệt. “Mình là người có học không nên làm như vậy” – mẹ cô nói. Người đẹp bày tỏ: “Tôi không mặc bikini hở hang, bộ ảnh muốn mang đến cảm giác như tranh vẽ, lấy ý tưởng từ thần thoại”. Trước những bình luận không hay Cao Diệp Anh khẳng định, hành trình phía trước còn dài, cô sẽ tự chứng minh năng lực của bản thân.

Cô chia sẻ bản thân chưa bao giờ muốn theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Vì dù mình chỉ muốn thể hiện vẻ đẹp của bản thân nhưng nhiều người lại có quan niệm thiển cận rằng không có tài năng mới cần chiêu trò. Hiện tại, Cao Diệp Anh đang hướng tới phong cách trưởng thành và chững chạc. Người đẹp khẳng định, mình sẽ không chụp những bộ ảnh tương tự như “Thần thoại Eva” để tránh công chúng hiểu nhầm về mình.

Hot girl Về nhà đi con bị nhắc nhở là người có học không nên theo sự gợi cảm - Hình 7

Hồng Linh

Theo danviet.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl "Về nhà đi con" bị nhắc nhở "là người có học" không nên theo sự gợi cảm
https://ift.tt/2GoVy9w
Hot girl “Về nhà đi con” bị nhắc nhở “là người có học” không nên theo sự gợi cảm Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.