Dòng nội y mới của thương hiệu do “chân dài” Victoria’s Secret Emily Ratajkowski sáng lập khiến dân mạng “đỏ mặt” bởi độ táo bạo và sexy.
Mới đây, Emily Ratajkowski đăng tải loạt ảnh “nhá hàng” cho dòng nội y mới chuẩn bị ra mắt của thương hiệu riêng Inamorata trên Instagram.
Trong ảnh, Emily đích thân làm mẫu cho dòng sản phẩm mới, khoe đường cong nóng bỏng trong loạt nội y bé xíu.
Kiểu dáng nội y khá giống đồ bơi với một và hai mảnh, tuy nhiên táo bạo hơn nhiều lần vì được làm từ vải xuyên thấu.
Không chỉ nội y giúp Emily tôn hình thể mảnh mai, săn chắc, mà chính sự gợi cảm của người mẫu 9x khiến trang phục hút mắt hơn.
Siêu mẫu nội y cho ra mắt thương hiệu đồ bơi Inamorata vào năm 2017. Sau đó, cô mở rộng thị trường bán hàng bằng việc kinh doanh thêm áo bra, tanks (dạng áo hai dây, ba lỗ) và nội y.
Như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, người đẹp Mỹ gốc Anh tận dụng trang mạng Instagram hơn 25 triệu người để quảng bá sản phẩm mới.
TÚ OANH
Theo tienphong.vn
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’
https://ift.tt/2UaYVZT
Emily Ratajkowski tung loạt ảnh nội y xuyên thấu ‘nóng bỏng mắt’ Hotgirls online
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.