Monday, October 14, 2019

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài

Ngay khi xuất hiện với tư cách nhân vật trải nghiệm ở tập 1 Xạ thủ đua tài, Nina Phạm trở thành niềm mơ ước của rất nhiều chàng trai bởi thân hình gợi cảm, gương mặt thu hút của mình.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 1

Nina Phạm tên tiếng Việt là Phạm Yến Nhi (19 tuổi) có bố là người Việt, mẹ là mang hai dòng máu Việt Trung. Dù sinh ra ở Việt Nam nhưng ngay từ khi lên 5 tuổi Nina đã theo gia đình sang Nga sinh sống nên ấn tượng của cô bé về Việt Nam lúc đó không nhiều.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 2

Nina bắt đầu học tiếng Việt từ năm 14 tuổi để tìm hiểu nhiều hơn về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam và cũng để một ngày nào đó có thể tự tin trở về quê hương.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 3

Năm 17 tuổi cô cùng gia đình trở về Việt Nam sinh sống. Ở đây dù còn bỡ ngỡ nhưng vốn là người con của đất Việt nên Nina không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với cuộc sống nơi này.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 4

Theo cô cuộc sống bên Nga và ở Việt Nam khác nhau hoàn toàn. Dù không có khí hậu dễ chịu và môi trường trong lành như nước Nga nhưng bù lại Nina thấy ở Việt Nam có nhiều nơi để vui chơi giải trí hơn, đồ ăn rất ngon và rẻ. Trừ thời tiết và khí hậu ra thì cô gái trẻ rất hài lòng với cuộc sống ở Việt Nam.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 5

Hiện tại Nina đang làm công việc phụ trách hình ảnh cho một xưởng váy cưới, admin một Fanpage về nước Nga dành cho những người Việt Nam đồng thời làm mẫu ảnh tự do.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 6

Sở thích của bông hồng lai này là đọc sách, đi du lịch, hát, làm màu ảnh và thử thách bản thân với những việc mới mình chưa từng làm.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 7

Không có hình mẫu người yêu lý tưởng cụ thể, Nina sẽ yêu khi cảm thấy phù hợp nhưng cô cho biết trong tình cảm mình là người khá lý trí chứ không yếu đuối hay bi lụy.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 8

Tập gym là sở thích của Nina để giữ vóc dáng đẹp, sức khỏe tốt và xả stress.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 9

Cô gái trẻ cũng có thói quen đi cà phê với bạn bè, đọc sách và dắt chó cưng đi dạo mỗi khi rảnh rỗi.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 10

Quan điểm sống của Nina là ‘Không bao giờ hối hận vì những gì đã làm, chỉ hối hận về những thứ mình có cơ hội mà không làm được’. Luôn muốn thử thách bản thân chính là một trong những lý do cô gái này tham gia chương trình Xạ thủ đua tài – một chương trình trải nghiệm bắn súng dành cho người trẻ ngoài quân đội.

Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài - Hình 11

Theo Nina Phạm, giữa việc bắn súng và cuộc sống có điểm tương đồng ở chỗ điều khiển một khẩu súng thì dần dần mình có thể học được cũng như cuộc sống mình vấp ngã và làm sai 1-2 lần mình sẽ rút ra được những kinh nghiệm để lần sau mình làm tốt và hoàn chỉnh hơn. Tuy nhiên, khi bắn súng nếu không trúng mục tiêu thì có thể làm lại nhưng trong cuộc sống có nhiều thứ sẽ không cho mình cơ hội lần thứ hai. Các bạn có thể xem Xạ thủ đua tài tập 1 có Nina tham gia trải nghiệm tại đây.

Theo netnews.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài
https://ift.tt/2MesuWc
Vẻ ngoài gợi cảm của bông hồng lai gây sốt khi tham gia Xạ thủ đua tài Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.