Friday, October 18, 2019

Quỳnh Anh ‘lép vế’ hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại

Hình ảnh gia đình với nhiều thế hệ luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Nhân dịp 20/10, Quỳnh Anh (Quỳnh Anh Beauty) đã thực hiện một bộ ảnh với mẹ và bà ngoại.

Quỳnh Anh là một trong những doanh nhân trẻ của ngành chăm sóc sắc đẹp. Mặc dù tuổi đời còn nhỏ, nhưng cô đã sở hữu một cơ ngơi đáng mơ ước của nhiều người.

Nói tới Quỳnh Anh Beauty là mọi người sẽ nhớ ngay đến người đẹp có bàn tay phù thủy và uy tín trong làng thẩm mỹ không xâm lấn tại Việt Nam. Với kinh nghiệm về làm đẹp và gu thẩm mỹ của mình, người đẹp Quỳnh Anh luôn biết cách chinh phục người đối diện trong những lần cô xuất hiện.​

Quỳnh Anh 'lép vế' hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại - Hình 1

Tuy nhiên, bộ ảnh mới nhất lần này Quỳnh Anh có phần ‘lép vế’ trong bộ ảnh chụp với mẹ và bà ngoại.

Quỳnh Anh 'lép vế' hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại - Hình 2

Bà ngoại của Quỳnh Anh đã 75 tuổi, nhưng vẫn minh mẫn, đẹp lão, mẹ của Quỳnh Anh thì sở hữu nhan sắc trẻ trung có phần sành điệu dù đã ngoài 50.

Quỳnh Anh 'lép vế' hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại - Hình 3

“Ngoại dù 75 tuổi, nhưng vẫn thích tự nấu ăn và ngồi ăn uống cùng con cháu, còn về mẹ nay đã U50 rồi, tuy nhiên vẫn sành diệu thường cùng ngồi với mình bàn về cách làm đẹp. Với mình hiện tại, nụ cười của ngoại, giọng nói ấm áp của mẹ chính là những gì mình thấy hạnh phúc nhất”, Quỳnh Anh tiết lộ.

Quỳnh Anh 'lép vế' hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại - Hình 4

Có thể nói, mặc dù luôn xuất hiện trong những sự kiện với vẻ ngoài chỉnh chu có phần ‘lấn áp’ các nhan sắc khác. Nhưng trong bộ ảnh lần này, Quỳnh Anh tiết lộ sẵn sàng nhường vị trí vedette cho mẹ và ngoại.

Thông qua bộ ảnh, bạn bè chắc cũng không khỏi khó hiểu tại sao Quỳnh Anh lại xinh đẹp và ngọt ngào đến thế, bởi vì cô hoàn toàn thừa hưởng được gene di truyền từ mẹ và ngoại.

Quỳnh Anh 'lép vế' hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại - Hình 5

Quỳnh Anh tiết lộ, mẹ luôn là người đồng hành trong những sự kiện quan trọng trong đời của cô. Có chuyện gì đặc biệt, Quỳnh Anh cũng nói với mẹ đầu tiên, bởi vì mẹ luôn cho cô những lời khuyên đúng nhất, giúp cô thông hiểu hơn về cuộc sống.

Quỳnh Anh 'lép vế' hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại - Hình 6

Theo Quỳnh Anh, dù bận rộn với Spa của mình, nhưng cô vẫn luôn cố gắng để 2 mẹ con có thật nhiều thời gian ở bên nhau tâm sự, ăn uống cùng nhau.

Nói về concept chụp ảnh lần này, Quỳnh Anh cho biết mình mong muốn thực hiện bộ ảnh ghi lại hình ảnh của mình, mẹ và bà ngoại theo năm tháng, để về sau khi nhìn lại đó thật sự là ký ức lớn nhất của cuộc đời.

Jun Nguyễn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Quỳnh Anh ‘lép vế’ hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại
https://ift.tt/32vFcW6
Quỳnh Anh ‘lép vế’ hoàn toàn trước nhan sắc mẹ và ngoại Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.