Saturday, August 3, 2019

Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi “ưỡn cong” hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp

Mới đây, Ngân 98 có những bức ảnh thả dáng bỏng mắt tại hồ bơi sau lùm xùm tình ái với nam ca sĩ 8x nổi tiếng.

Thời gian gần đây, cái tên Ngân 98 trở nên “bùng nổ” bằng loạt drama không hồi kết sau lùm xùm chia tay nam ca sĩ nổi tiếng và bị chủ nhà tố “ở bẩn” và “quịt tiền nhà “. Sau chia tay, cô nàng hot girl “lắm chiêu” ngày càng “nuột nà” hơn hẳn. Cũng giống như một số cô gái khác, Ngân 98 sau khi chia tay đẹp là lẽ đương nhiên.

Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi ưỡn cong hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp - Hình 1

Trong suốt 2 năm mặn nồng cùng nam ca sĩ kia, tưởng chừng cặp đôi sẽ có một kết thúc đẹp. Nhưng được biết Ngân 98 gặp khá nhiều lận đận trong chuyện tình cảm trong suốt 2 năm qua chỉ vì ” yêu ” mà chấp nhận đau khổ , hi sinh vì người yêu mình”. Sau khi chấm dứt được mối tình ở tuổi thanh xuân nhan sắc của cô nàng không bị tàn tạ mà ngày một lên hương hơn hẳn. Bằng chứng là, những tấm hình thả dáng siêu nuột , khoe khéo ” 3 vòng” ở hồ bơi với vòng 1 “siêu to khổng lồ” đã khiến cộng đồng mạng không khỏi “nóng mặt”.

Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi ưỡn cong hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp - Hình 2

Chia sẻ về bí kíp để có được thân hình mơ ước và vòng 1 “khủng” như vậy, Ngân 98 cho biết cô có chế độ ăn khoa học và tập luyện thường xuyên để có được thân hình hoàn hảo. Hằng ngày, Ngân 98 đều dành ra khoảng 1 tiếng luyện tập vòng 1 và vòng 3 của mình bằng cách tập bơi hoặc gym cho thân hình thêm săn chắc.

Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi ưỡn cong hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp - Hình 3

Ngoài ra, Ngân 98 cũng nhắn nhủ với các bạn gái nếu đang trong trạng thái “thất tình” hay “chán chường” với tình yêu thì việc tập luyện và chau chuốt cho ngoại hình là điều quan trọng nhất .

Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi ưỡn cong hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp - Hình 4

Khi được hỏi cô có khóc lóc , đau buồn về những gì đã qua hay không thì Ngân 98 cho biết : ” Đối với tôi tình yêu không còn quan trọng nữa mà quan trọng với tôi bây giờ là nhan sắc và tương lai ” . Theo Ngân 98, thời buổi này có nhan sắc , trí tuệ là có tất cả .

Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi ưỡn cong hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp - Hình 5

Chưa hết, cô nàng còn tuyên bố: ” Tôi hot , tôi đẹp , tôi thông minh nên tôi không để người khác dễ dàng gặp được mình và không còn tuỳ tiện yêu ai nếu không cùng đẳng cấp “

Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi ưỡn cong hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp - Hình 6

Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi ưỡn cong hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp - Hình 7

Theo we25.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi "ưỡn cong" hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp
https://ift.tt/2LZyNy4
Ngân 98 bất ngờ tung bộ ảnh hồ bơi “ưỡn cong” hết phần thiên hạ, tuyên bố sẽ không yêu người không cùng đẳng cấp Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.