Thursday, August 1, 2019

Chân dài phá chung kết Champions League tích cực khoe vòng một

Kinsey Wolanski ‘khơi gợi trí tưởng tượng’ trong chiếc áo cổ khoét sâu, bộ đầm trễ nải hay bikini màu đen.

Chân dài phá chung kết Champions League tích cực khoe vòng một - Hình 1

Người đẹp Kinsey Wolanski khoe vòng một nảy nở trong ảnh quảng cáo mới. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân hôm 1/8, người đẹp tóc vàng đăng hai bức ảnh gợi cảm tôn vòng một khi làm mẫu cho một thương hiệu thời trang. “Trông như một cô vợ ngọt ngào đang đợi nướng vài chiếc bánh quy cho bạn”, Kinsey Wolanski viết chú thích bức ảnh mặc áo cổ khoét sâu mắt nhìn xa xăm. Trong khi đó, với khoảnh khắc khoe ngực nóng bỏng với bikini đen, người đẹp 22 tuổi “rủ rê” fan đi biển.

Chân dài người Mỹ nổi tiếng chỉ sau một đêm với màn cởi đồ chạy vào sân Wanda Metropolitano ở Madrid hôm 1/6 khi trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham đang diễn ra. Không chỉ đạt mục đích quảng bá cho trang web người lớn của bạn trai, Kinsey Wolanski cũng tăng giá trị thương hiệu cá nhân, nhận được nhiều lời mời chụp ảnh. Cô nàng hào hứng khoe rằng nhờ hành động táo bạo mà kế hoạch nghỉ hưu trước tuổi 30 sắp trở thành hiện thực.

Chân dài phá chung kết Champions League tích cực khoe vòng một - Hình 2

Bóng hồng tóc vàng thường xuyên phô diễn ba vòng nóng bỏng trên trang cá nhân trước và sau khi nổi tiếng. Ảnh: Instagram.

Người đẹp tóc vàng và bạn trai còn định phá chung kết Copa America giữa Peru và chủ nhà Brazil nhưng kế hoạch phá sản. Cả hai bị phát hiện dù hóa trang kỹ và trải qua vài tiếng trong phòng giam.

“Tôi lên kế hoạch lột đồ nhiều lần nữa để tạo danh tiếng. Sau khi được thả tự do, lượng người theo dõi trang cá nhân của tôi từ 300.000 người lên hơn hai triệu. Bạn không thể mua được sự nổi tiengs ấy đâu. Đột nhiên tôi được biết đến trên khắp thế giới và các hợp đồng làm việc tới tấp tìm đến. Tôi không nghĩ tôi làm hại ai cả, chỉ vui vẻ thôi mà. Các fan thích điều đó, các cầu thủ dường như cũng hứng thú. Thậm chí cảnh sát ở đồn còn xin chụp ảnh cùng khi thả chúng tôi ra”, Kinsey Wolanski thổ lộ.

Chân dài phá chung kết Champions League tích cực khoe vòng một - Hình 3

Người đẹp với màn phá rối chung kết Champions League hôm 1/6. Ảnh: ALN.

Hoàng Trang

Theo ngoisao.net


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Chân dài phá chung kết Champions League tích cực khoe vòng một
https://ift.tt/2YzwwLO
Chân dài phá chung kết Champions League tích cực khoe vòng một Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.