Saturday, December 1, 2018

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ

Trejsi Sejdini, người mẫu Albania sinh năm 2000, vừa hạ cánh xuống Thái Lan để thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô nổi tiếng có khuôn ngực và vòng mông gợi cảm.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 1
Trejsi Sejdini, Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018, vừa hạ cánh xuống Thái Lan để chuẩn bị tham gia các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô rất được khán giả chờ đợi vì nổi tiếng từ trước, là người mẫu bra theo đuổi phong cách gợi cảm và khiêu khích.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 2
Trong clip tại sân bay Thái Lan, Sejdini khiến công chúng bất ngờ khi tạo dáng chụp ảnh rất tự tin và có phần khiêu khích, đúng phong cách thường thấy của cô. Mới 18 tuổi nhưng người đẹp đã theo đuổi phong cách gợi cảm.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 3
Sejdini rất đẹp, mắt to và sâu, mũi không thon gọn, môi rất dày. Cô còn cố tình tạo dáng bĩu môi để tăng vẻ gợi cảm. Thí sinh Albania được coi là đối thủ đáng gờm với các người đẹp khác tại cuộc thi năm nay.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 4
Nổi tiếng từ trước vì phong cách chụp ảnh cong người hết cỡ để ngực và mông lộ rõ, người đẹp cũng được khen ngợi nhiều nhất về 2 điểm mạnh này.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 5
Cô được trông đợi phát huy lợi thế trình diễn bốc lửa trong phần thi đồ tắm, phần thi rất được chờ đón của Hoa hậu Hoàn vũ.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 6
Gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Albania bị nhận xét là già trước tuổi do phong cách mà cô theo đuổi. Bên cạnh làm người mẫu, cô còn có sở thích đọc sách, học Toán và Vật lý.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 7
Sejdini được nhận xét là có phong cách giống các chị em nhà Kardashian. Vì vậy, nhiều khán giả cho là cô chưa đủ “quý phái” cho danh hiệu hoa hậu.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 8
Là người mẫu chuyên nghiệp tại Albania nên Sejdini khá dày dặn kinh nghiệm làm mẫu ảnh. Cô catwalk rất gợi cảmnhưng cũng bị chê là hơi quá phô diễn cơ thể.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 9
Đại diện Albania cao 1,83 m và có chỉ số hình thể đáng mơ ước, vòng eo thon gọn và những đường cong hút mắt.

Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ - Hình 10
Sejdini cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô có thói quen khoe cơ thể quá đà. Điều này là chấp nhận được với một người mẫu bra hay hot girl trên mạng nhưng với một hoa hậu, có vẻ như không ít lần cô đi quá xa.

Theo zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ
https://ift.tt/2Q35mxr
Người mẫu bra 18 tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.