Saturday, December 22, 2018

Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt

Nhiều người không khỏi giật mình khi 6 mỹ nhân Việt sau đây đang ngày càng có nhan sắc na ná nhau với khuôn mặt biến dạng và chiếc cằm nhọn hoắt.

Nhiều mỹ nhân Việt vốn sở hữu chiếc cằm ngắn, hơi vuông, góc cạnh, bè và không được mấy chuẩn V-line; nhưng sau một thời gian họ bất ngờ xuất hiện với gương mặt vô cùng thon gọn . Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng biết “điều chỉnh” liều lượng phù hợp cho chiếc cằm của mình.

Kỳ Duyên

Vào ngày mới đăng quang, Hoa Hậu Việt Nam năm 2014 vốn có gương mặt tròn và đường nét nhẹ nhàng. Thế nhưng, thời gian gần đây cô luôn khiến công chúng tròn xoe mắt ngạc nhiên bởi gương mặt ngày càng thon gọn nhờ chiếc cằm nhọn V-line.

Mặc dù, Kỳ Duyên luôn một mực khẳng định không hề đụng chạm dao kéo đến gương mặt. Nhưng với những hình ảnh dưới đây, chắc hẳn ai cũng sẽ dễ dàng nhận ra cô nàng Hoa Hậu sinh năm 1996 cũng đang chạy đua theo “trào lưu” cằm nhọn cho bằng chị, bằng em cùng các mỹ nhân trong show Việt.

Tuy nhiên, sau nhiều lần xuất hiện với gương mặt dài bất thường hay sưng phù, nhan sắc hiện tại của Kỳ Duyên cũng đã ổn định và được đánh giá là vô cùng thu hút.

Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt - Hình 1

So với nhan sắc hài hòa, dễ chịu khi đăng quang thì giờ đây Kỳ Duyên cũng đang chạy đua theo “trào lưu” cằm nhọn cho bằng chị, bằng em cùng các mỹ nhân trong show Việt – Ảnh minh họa: Internet

Minh Hằng

Từng được xem là mỹ nhân Việt với phong cách đáng yêu, ngọt ngào cùng biệt danh Bé Heo. Đồng thời, Minh Hằng cũng đã ngày càng trưởng thành hơn với nét đẹp mặn mà, cùng thân hình gợi cảm. Thế nhưng hiện tại, những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ này khiến không ít người hâm mộ giật mình.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Minh Hằng khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự thay đổi trên gương mặt. Dễ dàng nhận thấy chiếc cằm của cô giờ trở nên dài ngoằng bất thường, đôi môi căng mọng hơn trước. Điều này khiến gương mặt của nữ ca sĩ “Một vòng Trái Đất” trở nên cứng đờ, nụ cười gượng gạo không còn tự nhiên như trước.

Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt - Hình 2

Không còn khuôn mặt tròn, bầu bĩnh, Minh Hằng gần đây luôn khiến công chúng ngỡ ngàng vì chiếc cằm nhọn bất thường – Ảnh minh họa: Internet

Hồ Quỳnh Hương

Tuy đã từng lên tiếng thừa nhận về việc phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi nhưng cô ca sĩ đất mỏ vẫn không khỏi làm công chúng tò mò với chiếc cằm dài và khuôn mặt bóng bây. Theo công chúng đánh giá, Hồ Quỳnh Hường gần như khác đến 80% so với hình ảnh ban đầu của cô.

Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt - Hình 3

Chiếc cằm nhọn hoắt, đáng sợ của Hồ Quỳnh Hương khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối so với nhan sắc trước đây của cô – Ảnh minh họa: Internet

Văn Mai Hươnng

Sau khi trở thành Á quân của cuộc thi Việt Nam Idol, Văn Mai Hương đã có nhiều sự thay đổi đến chóng mặt về vóc dàng và gương mặt. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã không còn mũm mĩm như trước mà thay vào đó là ngoại hình khá chuẩn với gương mặt có chiếc cằm nhọn hoắt.

Đặc biệt, những bức ảnh dạo gần đây của Văn Mai Hương đã khiến người xem hốt hoảng khi chiếc cằm của cô nhọn một cách bất thường và khá mất cân đối với gương mặt. Lí giải cho việc này Văn Mai Hương khẳng định cô chỉ theo đuổi chế độ giảm cân nghiêm ngặt mà thôi.

Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt - Hình 4

Giờ đây, Văn Mai Hương đã không còn mũm mĩm như trước mà thay vào đó là ngoại hình khá chuẩn với gương mặt có chiếc cằm nhọn hoắt – Ảnh minh họa: Internet

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến có lẽ là siêu mẫu bị ám ảnh bởi cân nặng nhất. Giải Vàng Siêu mẫu 2008 thậm chí đã khiến mình ốm đến mức có thời điểm cô xuất hiện trên sân khấu như một “bộ xương di động”.

Bên cạnh đó, chiếc cằm nhọn hoắt đáng sợ của Hoàng Yến cũng khiến nhiều người phải “rùng mình” khi vài lần cô trang điểm theo phong cách ấn tượng.

Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt - Hình 5

Chiếc cằm nhọn hoắt của Hoàng Yến từng khiến nhiều người phải “rùng mình” khi vài lần cô trang điểm đậm – Ảnh minh họa: Internet

Kelly Nguyễn

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2008 cùng với cô bạn thân Sam, Kelly Nguyễn là một trong những cái tên khá nổi tiếng trên thị trường mẫu teen thời bấy giờ. Tuy nhiên, cũng tương tự như những mỹ nhân khác khi bước chân vào showbiz, Kelly Nguyễn đã nhanh chóng tìm cho mình những biện pháp can thiệp “dao kéo” để nhan sắc thêm lung linh.

Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt - Hình 6

Nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn trước đây của Kelly Nguyễn khi cô cố gắng khắc phục sự cố thẩm mỹ hỏng – Ảnh minh họa: Internet

Cô từng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ đến 5 lần để có được chiếc cằm V-line như ý muốn. Đồng thời, Kelly Nguyễn không ngại tiếc lộ việc suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương bị hoại tử nặng.

Chiếc cằm biến dạng khi đó của cô hotgirl này từng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ đang có ý đinh làm đẹp bằng “dao kéo”. Qua nhiều năm cố gắng khắc phục sự cố thẩm mỹ, giờ đây nhan sắc của Kelly Nguyễn vẫn không thể trở lại như xưa.

Theo PNSK


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt
http://bit.ly/2ReKQtp
Điểm danh loạt mỹ nhân sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt trong showbiz Việt Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.