Monday, December 3, 2018

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018

Nhờ tập luyện cộng với sự quyết tâm các người đẹp Việt đã để lại những ấn tượng không nhỏ tại đấu trường quốc tế, nhất là phần trình diễn đồ tắm. Hình thể gợi cảm của các nàng hậu Vbiz khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Trần Tiểu Vy, Nguyễn Phương Khánh hay Minh Tú… là những người đẹp sở hữu body quyến rũ, các cô gái được “chọn mặt gởi vàng”, đại diện đất nước thi đấu trên sân Quốc tế. Nhờ có thời gian tập luyện cộng với sự quyết tâm các người đẹp đã có những ấn tượng không không nhỏ tại cuộc thi. Đặc biệt có thể nói đến các phần trình diễn đồ tắm, hình thể của họ lại làm nhiều người xuýt xoa khen ngợi và được các trang báo Quốc tế đánh giá cao. Hãy cùng ngắm lại body cực gợi cảm của họ tại các cuộc thi quốc tế nhé!

Trần Tiểu Vy

Tiểu Vy cao 1,74 m, số đo 3 vòng 84-63-90. Lợi thế của cô là vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút ngay cả khi không trang điểm hoặc chỉ trang điểm nhẹ. Hoa hậu cũng có nụ cười tươi gây thiện cảm. Dù vậy, tiếng Anh là một bất lợi với Tiểu Vy.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã được trao quyền đại diện nước nhà tham gia Miss World – Hoa hậu Thế giới 2018. Sau khi đăng quang, cô được ban tổ chức BTC sắp xếp tham dự các sự kiện lớn, giúp cô có thêm kinh nghiệm tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 1

Cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc. Dù thời gian chuẩn bị có hơi gấp rút nhưng đại diện Việt Nam năm nay đã cho thấy sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng của mình.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 2

Cùng với loạt khoảnh khắc chỉn chu trong áo váy dạ hội, người đẹp cũng khiến khán giả bỏng cả mắt khi khoe hình ảnh mặc đồ tắm khoe hình thể săn chắc, gợi cảm. Mỹ nhân xứ Quảng không kém cạnh bất cứ người đẹp thế giới nào trong cuộc chiến về nhan sắc cũng như hình thể.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 3

Trong hoạt động của cuộc thi Tiểu Vy mặc đồ tắm, khoe cơ thể săn chắc và số đo ba vòng hoàn hảo 84-63-90 cm.

Nguyễn Phương Khánh

Nguyễn Phương KhánhDự thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) được diễn ra tại Manila (Philippines). Ngay từ khi bước vào cuộc đua Phương Khánh đã chứng tỏ bản thân đã là nhân tố tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 4

Người đẹp có sự thể hiện ấn tượng trong suốt khuôn khổ cuộc thi. Riêng những khoảnh khắc diệnđồ tắm của Phương Khánh cũng được đánh giá ổn so với mặt bằng chung thí sinh có body “thừa cân” của Hoa hậu Trái đất. Người đẹp từng ẵm giải bạc ở vòng thi đồ tắm trong khuôn khổ đấu trường nhan sắc này.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 5

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 6

Và mọi nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng. Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 vừa diễn ra vào ngày 3/11/2018 vừa qua, cô khiến khán giả quê nhà không khỏi vui sướng khi giành được vị trí cao nhất. Có thể nói, đây là kết quả cao nhất ở hiện tại mà đại diện Việt Nam đạt được.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 7

Không chỉ thể hiện bản thân qua các vòng đấu, Phương Khánh có làm cho công chúng tại quê nhà tự hào khi trả lời lưu loát bằng tiếng Anh trong phần thi ứng xứ.

H’Hen Niê

Trong rất nhiều những Hoa hậu, Á Hậu có nhan sắc xinh đẹp ở một chuẩn mực chung thì H’Hen Niê như một đóa hoa dại khó bị trộn lẫn. Nét đẹp của H’Hen Niê hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của một cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và nếu nhìn xa hơn ở các đấu trường Hoàn vũ Quốc tế, rất nhiều cô gái tiến sâu vào Top 10, Top 5, thậm chí giành được danh hiệu cao đều có vẻ đẹp hoang dại như H’Hne Niê.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 8

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 9

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 10

Tuy đang trong giai đoạn chuẩn bị, nhưng cô lại nhận được sự ủng họ rất nhiệt tình, bởi H’Hen Niê nổi tiếng với body săn chắc và cũng được xem chính là lợi thế của người đẹp này. H’Hen Niê có những số đo hoàn hảo để tự tin sải bước trong đồ tắm khi đến với Miss Univeser 2018. Người đẹp sẽ chính thức lên đường tham gia cuộc thi vào ngày 29/11 tới.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 11

Bùi Phương Nga

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 đã khép lại nhưng những gì mà Bùi Phương Nga thể hiện vẫn khiến công chúng ấn tượng. Có mặt trong Top 10 thí sinh cuối cùng nhờ vào bình chọn từ khán giả chứng tỏ người đẹp Việt rất được lòng người hâm mộ.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 12

Cô sở hữu khả năng giao tiếp đầy tự tin, kỹ năng trình diễn tốt với những bước sải chân đầy cuốn hút. Tuy nhiên, về phần thi đồ tắm, Bùi Phương Nga vẫn bị nhận xét sở hữu body quá mỏng, ốm, đặc biệt là vòng mông. Lý giải điều này, Phương Nga cho biết cô bị sụt cân vì quá trình tham gia các cuộc thi liên tục. Do đó, hình thể của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế không đạt được hoàn hảo.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 13

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 14

Minh Tú

Minh Tú cao 1,78 m, số đo ba vòng 85-60-96. Là người mẫu có kinh nghiệm lâu năm cùng phong cách gợi cảm, Minh Tú thường xuyên đăng những hình ảnh gợi cảm của bản thân lên trang cá nhân. Danh hiệu á quân cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017 và vai trò huấn luyện viên The Face Vietnam 2017 giúp tên tuổi Minh Tú được nâng tầm.

Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 - Hình 15

Theo bestie.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018
https://ift.tt/2QaUvSe
Cuộc đọ dáng đồ tắm đầy gợi cảm của các nàng Hậu Vbiz trên đấu trường quốc tế 2018 Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.