Saturday, June 9, 2018

Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm

Trong bộ bikini màu đen liền mảnh, người mẫu Trung Quốc Shan Qi thực hiện các động tác yoga vô cùng thuần thục khiến người xem không thể rời mắt.

Là một tín đồ của yoga, người mẫu Shan Qi không gặp nhiều khó khăn để thực hiện các động tác kĩ thuật. Trong bộ trang phục bikini khoét sâu táo bạo, cô nàng dễ dàng thể hiện sự linh hoạt của bản thân thông qua các tư thế tạo dáng.

Những động tác khó cộng với cơ thể phồn thực của cô nàng đã khiến bộ ảnh gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh nổi bật nhất trong bộ ảnh đầy gợi cảm của người mẫu Shan Qi.

Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 1Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 2Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 3Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 4Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 5Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 6Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 7Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 8Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 9Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 10Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 11Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm - Hình 12

Theo Đất Việt


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm
https://ift.tt/2JpTkeh
Mặc bikini tập yoga, người mẫu Trung Quốc khiến fan toát mồ hôi vì quá gợi cảm Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.