Saturday, June 23, 2018

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp ‘vạn người mê’ của làng giải trí

Đôi môi chúm chím, đầy đặn sẽ quyết định một phần rất lớn sự xinh đẹp, hấp dẫn trên gương mặt của một người.

Từ lâu, làn môi dày, căng mọng đã được coi là một trong những biểu tượng của sự sexy, quyến rũ. Không chỉ vậy, theo quan niệm của người phương Đông, người sở hữu đôi môi hình trái tim cũng sẽ có những điều tốt đẹp về vận mệnh, tướng số.

Con gái sở hữu môi trái tim là người dịu dàng, duyên dáng và được nhiều người quý mến. Trong khi đó, các chàng trai có môi trái tim thường là người vui vẻ, nhiệt tình, năng nổ, thích giúp đỡ người khác và luôn tạo được thiện cảm với mọi người. Bởi vậy mà rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn ao ước và tìm đến những phương pháp để sở hữu đôi môi hình trái tim nhiều người mê.

Trong làng giải trí, cũng có rất nhiều ngôi sao nhờ sở hữu đôi môi hình trái tim mà thêm rạng rỡ và thành công hơn trong sự nghiệp. Hãy cùng chiêm ngưỡng những đôi môi xinh đẹp của các sao nhé!

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 1

‘Ngọc nữ’ Angela Baby sở hữu mọi đường nét hoàn hảo trên gương mặt: từ đôi mắt biết cười, chiếc mũi thon gọn đến đôi môi trái tim đầy đặn cân đối. Chính đôi môi trái tim ấy đã giúp vẻ đẹp của nữ diễn viên thêm cuốn hút. Cô cũng biết cách lựa chọn những sắc son lì tươi sáng giúp đem lại cảm giác trẻ trung, rạng rỡ cho đôi môi đáng mơ ước của mình.

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 2

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp ‘như tranh vẽ’ của minh tinh hàng đầu C-biz Phạm Băng Băng. Một trong những điều làm nên sự nổi bật và nét riêng của Phạm Gia là đôi môi trái tim hoàn hảo với bờ môi không dày cũng không mỏng. ‘Nữ thần’ của làng giải trí Hoa ngữ cũng làm nên thương hiệu với những màu son đỏ quyền lực và son nude gợi cảm.

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 3

Cô nàng Tiffany cũng được nhớ đến với đôi môi trái tim, nụ cười rạng rỡ. Thành viên SNSD thường xuyên biến hóa nhiều phong cách với cách màu son khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến sang chảnh, quyền lực.

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 4

Sohee luôn được cư dân mạng tán tụng vì gương mặt xinh đẹp rất trong sáng, đặc biệt là đôi môi trái tim ‘chín mọng’ tựa như một trái dâu của cô.

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 5

Không chỉ những ngôi sao nước ngoài, các sao Việt cũng không ít người sở hữu đôi môi trái tim gợi cảm. Một trong những mỹ nhân là biểu tượng của vẻ đẹp sexy trong V-biz chính là Thủy Tiên. Làn môi căng mọng cùng màu son đỏ đã khiến bà xã Công Vinh trở nên cuốn hút hơn.

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 6

‘Hot mom’ Tâm Tít ngày càng quyến rũ và xinh đẹp hơn. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét hài hòa và nụ cười duyên dáng với đôi môi chúm chím. Trước đây, Tâm Tít  thường chọn những màu son tươi sáng, trẻ trung, còn bây giờ, bà mẹ một con thường lựa chọn những màu son đỏ ấn tượng, sang chảnh.

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 7

Đâu chỉ các mỹ nữ, các nam thần của showbiz cũng sexy không kém với đôi môi trái tim. Không thể không nhắc tới Sơn Tùngtrong danh sách này. Anh chàng luôn khiến fan rụng tim trong từng shoot hình. 

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 8

‘Nam thần V-biz’ Isaac cũng sở hữu đôi môi trái tim quyến rũ ‘chết người’.

Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp vạn người mê của làng giải trí - Hình 9

Rocker Nguyễn cũng sở hữu đôi môi trái tim y chang Isaac và Sơn Tùng. Đôi môi cũng là điểm quyến rũ giúp Rocker ‘hạ gục’ trái tim của nhiều fan nữ.

Trinh Trinh

Theo tiin.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp 'vạn người mê' của làng giải trí
https://ift.tt/2txYVo1
Những đôi môi hình trái tim xinh xắn làm nên vẻ đẹp ‘vạn người mê’ của làng giải trí Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.