Tuesday, June 19, 2018

Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Ngọc Nữ đi tàu 21 tiếng đến cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup

Trong mùa World Cup 2018 tại Nga, cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Ngọc Nữ đã sang Nga để thực hiện các phóng sự bên lề giải đấu.

Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Ngọc Nữ đi tàu 21 tiếng đến cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup - Hình 1

Trong chuyến đi này, Ngọc Nữ đi cùng với 2 VĐV tâng bóng nghệ thuật là Đỗ Kim Phúc, Nguyễn Ngọc Anh và có chuyến trải nghiệm ghi hình không khí bên lề World Cup 2018.

Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Ngọc Nữ đi tàu 21 tiếng đến cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup - Hình 2

Chỉ mới vài ngày ở Nga, Ngọc Nữ đã có dịp đi đến các sân vận động nơi mà những trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 diễn ra. Tại đây, người đẹp đã có dịp gặp gỡ giao lưu với bạn bè quốc tế. Cùng chung tình yêu với trái bóng, những con người xa lạ từ khắp năm châu nhanh chóng bắt đầu câu chuyện quanh các trận cầu.

Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Ngọc Nữ đi tàu 21 tiếng đến cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup - Hình 3

Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Ngọc Nữ đi tàu 21 tiếng đến cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup - Hình 4

Ngọc Nữ cho biết cô rất tự hào khi mặc trên mình bộ áo dài dân tộc và cầm lá cờ tổ quốc đứng trên khán đài cổ vũ cho các đội tuyển mà mình yêu thích. Vì khoảng cách giữa các thành phố tại Nga quá xa, Ngọc Nữ đã có chuyến hành trình 21 tiếng bằng tàu điện để đến với thành phố Volgograd dự khán trận đấu của những chú sư tử Anh và đại bàng Tunisia. ‘Được nhìn các cầu thủ mình yêu thích thi đấu trực tiếp trên sân cỏ thật tuyệt vời.’ – Ngọc Nữ cho biết.

Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Ngọc Nữ đi tàu 21 tiếng đến cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup - Hình 5

Chuyến tàu không điện, không nước, không đồ ăn, không sóng điện thoại… là trải nghiệm khó quên của Nữ tại nước Nga. Nhưng vì tình yêu với trái bóng, vì lá cờ Việt Nam được phất lên khắp các sân vận động, cô gái xinh đẹp đã vượt qua tất cả. 

Theo tiin.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Ngọc Nữ đi tàu 21 tiếng đến cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup
https://ift.tt/2JQRyD9
Hoa hậu ảnh HHHV 2017 Ngọc Nữ đi tàu 21 tiếng đến cổ vũ đội tuyển Anh tại World Cup Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.