Monday, November 13, 2017

Kelly Brook – Kỳ quan “mơ ước” của làng thể thao thế giới

Năm 2013, Kelly Brook trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất tại Anh theo thăm dò của The Sun. Thậm chí, Kelly còn được coi là kỳ quan thứ 8 của nhân loại.

Kelly Brook - Kỳ quan mơ ước của làng thể thao thế giới

Đó là lý do cô luôn là đối tượng mơ ước của giới cầu thủ. Thậm chí có tin Ashley Cole hay John Terry và nhiều cầu thủ khác từng cưa cẩm cô nhưng bất thành.

Kelly Brook - Kỳ quan mơ ước của làng thể thao thế giớiKelly Brook - Kỳ quan mơ ước của làng thể thao thế giớiKelly Brook - Kỳ quan mơ ước của làng thể thao thế giớiKelly Brook - Kỳ quan mơ ước của làng thể thao thế giới

Kelly Brookngười đẹp sở hữu 3 vòng ngoại cỡ 99-63-91 dù chỉ cao 1m68 đang hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi đồng thời là người mẫu Jeremy Parisi. Trước đó, cô từng được các nhà khoa học tại Đại học Texas của Mỹ bầu là hình mẫu người phụ nữ thời đại mới với vẻ đẹp đầy đặn, căng tràn sức sống.

Kelly Brook - Kỳ quan mơ ước của làng thể thao thế giớiKelly Brook - Kỳ quan mơ ước của làng thể thao thế giớiKelly Brook - Kỳ quan mơ ước của làng thể thao thế giới

Kelly Brook từng được biết đến là một mỹ nhân có 3 vòng hoàn hảo, được xem là ‘Kiệt tác hoàn hảo của tạo hóa’. Nhưng theo thời gian, cô đã sồ sề đi ít nhiều.

Nguồn Internet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kelly Brook - Kỳ quan "mơ ước" của làng thể thao thế giới

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.