Wednesday, March 16, 2016

Phụ nữ, “chúa tể” của sự… ghen tị

Khi hai người phụ nữ đứng cạnh nhau, sẽ có rất nhiều lý do để họ tỏ ra "ghen tị" với người bên cạnh.

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Ối giời ơi, tôi đang nhìn thấy cái gì đây?

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Đẩy vừa thôi nhé, bực mình lắm rồi đấy.

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

"Nó" đập vào mắt khiến tôi bối rối quá!

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Facebook ai người ấy khoe!

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Thật sự là mình ghen tị quá đi!

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Mình là "siêu nhân" mà còn không bằng cô ấy.

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Mình là chị em mà sao lại khác nhau thế nhỉ?

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Làm gì mà như muốn "tấn công" người ta vậy?

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Ước gì mình được như chị ấy.

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Ối giời, thế này khác gì dìm hàng mình đâu!

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Muốn như chị hả cưng, nằm mơ đi nhé!

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Người ăn không hết kẻ lần chẳng ra.

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Cũng có tí "cay cú" lắm rồi đấy nha.

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Chắc là do điện thoại của ai người đấy đẹp thôi.

Phụ nữ, chúa tể của sự... ghen tị

Chị làm như thế nào để được thế chỉ em với.

Theo Danviet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Phụ nữ, "chúa tể" của sự... ghen tị

Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.