Tuesday, March 1, 2016

Hướng dẫn upload video có độ dài trên 15 phút lên kênh Youtube chưa xác minh

Thông thường Youtube chỉ cho phép các đối tác của mình upload một video có độ dài trên 15 phút khi kênh của họ đã được xác minh kênh bằng một số điện thoại. Tuy nhiên trong bài viết này mình sẽ chia sẻ một mẹo nhỏ đối với các bạn tham gia kiếm tiền trên Youtube đó là cách upload video có độ dài trên 15 phút lên kênh Youtube chưa xác minh.

Đầu tiên, sau khi tạo một kênh mới các bạn vào mục Kênh tại địa chỉ: https://www.youtube.com/features

Sau đó tiến hành chọn một vị trí quốc gia bất kì để bật kiếm tiền trên Youtube.

Sau đó các bạn kích hoạt chức năng kiếm tiền lên và làm theo các bước trong đó. Các bước kích hoạt chức năng kiếm tiền khá đơn giản nên mình sẽ không hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

Tiếp theo bạn vào mục: Mặc định cho video đã tải lên ở dưới mục kiếm tiền hoặc truy cập tại địa chỉ: https://www.youtube.com/upload_defaults

Tiếp theo các bạn tích vào ô Kiếm tiền từ quảng cáo.

Rồi ấn Lưu (ở phải trên cùng góc phải) để lưu lại các thay đổi.

Sau đó các bạn tiến hành upload video bình thường và sẽ không bị giới hạn upload video trên 15 phút nữa, mặc dù bên mục Trạng thái và tính năng vẫn thông báo giới hạn upload video trên 15 phút.

Rất đơn giản phải không nào ! Mọi ý kiến thắc mắc, chia sẻ hãy để lại comment phía dưới nhé.

Xem bài viết Hướng dẫn upload video có độ dài trên 15 phút lên kênh Youtube chưa xác minh trên Nghiệp Master - Hướng dẫn kiếm tiền online trên Youtube.



Tự học online - Học mọi thứ online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.