Friday, July 16, 2021

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic

Alica Schmidt được khán giả khắp hành tinh hâm mộ bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 1

Alica Schmidt (22 tuổi) cùng các đồng đội sẽ đại diện tuyển điền kinh Đức tham gia nội dung chạy 400 m tiếp sức nữ. “Tokyo đang vẫy gọi. Tôi sắp tham dự Olympic. Thật không thể tin nổi. Tôi rất biết ơn và vô cùng háo hức được trải nghiệm điều mà tôi mơ ước kể từ khi bắt đầu sự nghiệp điền kinh. Tôi đang rất nóng lòng”, cô viết trong một bài đăng trên Instagram.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 2

“Cuối cùng thì tôi cũng có thể tập luyện trở lại trên đường đua. Tháng trước tôi chỉ tập luyện một mình hoặc bên ngoài sân tập”, Alica nói.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 3

Alica chia sẻ “ thể thao là ưu tiên hàng đầu” trong sự nghiệp. Tạp chí Busted Coverage (Australia) từng bình chọn Alica Schmidt là “Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh” vào năm 2017. “Tôi không biết tại sao mình lại được ưu ái danh hiệu này. Với tôi, thành tích thể thao rõ ràng vẫn là hàng đầu”, cô chia sẻ.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 4

Nữ VĐV rất có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 1,8 triệu người theo dõi.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 5

Alica được khen ngợi có vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm lẫn khuôn mặt xinh đẹp.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 6

Body săn chắc mà Alica có được do tập luyện với chế độ nghiêm ngặt, lành mạnh.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 7

Cô đăng nhiều bức hình gợi cảm trên Instagram.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 8

Tại Olympic 2020 , Alica gây chú ý và là niềm hy vọng của tuyển điền kinh Đức. Khả năng chạy nước rút của cô đang được hoàn thiện và phát triển.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 9

Trong quá khứ, Alica từng đạt huy chương bạc tiếp sức ở giải Vô địch U20 châu Âu năm 2017.

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic - Hình 10

Gu thời trang sành điệu của nữ VĐV.

Tin liên quan


https://ift.tt/3rgI5ar
Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.